fbpx
Lamborghini

Apple คว้าตัววิศวกรระดับสูงของ Lamborghini ร่วมพัฒนารถ EV ในโปรเจคลับ

Apple ตกเป็นข่าวดึง Luigi Taraborrelli วิศวกรระดับสูงของ Lamborghini เข้าร่วมทำงานในโปรเจครถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังถูกปิดเป็นความลับอยู่ในขณะนี้

Taraborrelli ทำงานที่ Lamborghini มากว่า 20 ปีแล้ว ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าฝ่ายแชสซีและไดนามิกรถยนต์ของบริษัท ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานในซูเปอร์คารรุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Huracan และ Aventador และ Urus SUV

ล่าสุดโปรไฟล์ Linkedin ของวิศวกรรายนี้ได้แสดงที่อยู่ใหม่คือบริเวณอ่าวซานฟรานซิสโก ซึ่งสอดคล้องกับรายงานของ Bloomberg ที่รายงานว่าวิศวกรชาวอิตาลีได้เปลี่ยนที่ทำงานใหม่ เพื่อเข้าร่วมกลุ่มวิศวกรยานยนต์ของ Apple ในโปรเจคลับที่มีชื่อรหัสว่า “Project Titan”

ทั้งนี้มีการคาดการ์ณว่า Taraborrelli ได้กลายมาเป็นคนที่ Apple อยากทำงานด้วยหลังทั้ง 2 บริษัทเคยร่วมงานกันในโปรเจคที่ทำให้ลูกค้าที่ใช้อุปกรณ์ iPhone และ iPad รับชมการเปิดตัว Hurcan EVO Spyder ได้แบบเสมือนจริง ซึ่งผู้ใช้สามารถหมุนชมรถได้รอบคัน หรือแม้กระทั่งซูมดูภายในได้อย่างรายละเอียด

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

BYD เตรียมสร้างโรงงานแห่งแรกในยูโรปที่ฮังการี คาดมีกำลังการผลิต 200,000 คันต่อปี

Peng

กระบะฮุนไดอาจมีเวอร์ชั่น N อันร้อนแรง เพื่อสู้กับ Ranger Raptor

idiot

Isuzu ทุ่มกว่า 4,000 ล้าน ปรับโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “The TOUCH” เพื่อลูกค้าคนสำคัญ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy