fbpx

MG Cyberster Concept เตรียมโชว์ตัวในไทยที่งาน Motor Expo 2021

MG เตรียมส่ง MG Cyberster Concept รถยนต์ต้นแบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าล้วน อวดโฉมครั้งแรกในไทยที่งาน Motor Expo 2021 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

MG Cyberster เป็นรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นต้นแบบที่เผยโฉมครั้งแรกในงาน Shanghai Auto Show 2021 มาพร้อมความโดดเด่นในการเป็นรถที่ถูกออกแบบที่ล้ำสมัยและเป็นเอกลักษณ์ มีระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้ากว่า 800 กิโลเมตร จากแบตเตอรี่แบบไร้โมดูล (Moduleless Battery) และทำอัตราเร่ง 0 – 100 กม.ต่อชม. ในระยะเวลาไม่ถึง 3 วินาที

นอกจากนี้ในด้านของเทคโนโลยียังสามารถรองรับระบบการเชื่อมต่อแบบ 5G และติดตั้งระบบขับขี่อัจฉริยะ (Intelligent Driving) เป็นรถยนต์ที่มีระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติระดับที่ 3 (Autonomous Level 3 : Conditional Automation) ในด้านของการออกแบบนอกจากการดีไซน์ห้องโดยสารแบบ E-sport แล้ว MG Cyberster ยังมีการติดตั้งชุดไฟหน้าแบบ “Magic Eye” แบบอินเทอร์แอคทิฟเสมือนดวงตาของรถยนต์ที่สามารถกระพริบได้ ติดตั้งชุดไฟ LED แบบ “Laser Belt” ที่ด้านข้างของตัวรถ ล้อดีไซน์ใหม่แบบ “Hacker Blade” และไฟท้ายแบบ “Red Wing” โดยการออกแบบในองค์รวมได้ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความคลาสสิคและกลิ่นอายจากสุดยอดรถสปอร์ตในตำนานอย่าง MGB Roadster ไว้ได้อย่างเต็มขั้น

สำหรับงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 (Motor Expo 2021) ในปีนี้ เอ็มจี มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “PIONEER of EV” ชูภาพการเป็นผู้บุกเบิกรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย จากการริเริ่มนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หลากหลายรุ่นและผลักดันโครงสร้างพื้นฐานอย่างสถานีอัดประจุไฟฟ้าจนครอบคลุมการใช้งานทั่วประเทศ

นอกจาก รถยนต์ต้นแบบพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต MG Cyberster แล้ว ยังมีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทุกรุ่นของเอ็มจี นำโดย NEW MG EP PLUS, MG HS PHEV และยนตรกรรมรุ่นยอดนิยมจากทุกเซกเมนต์ พร้อมกับโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี ที่บูธเอ็มจี หมายเลข A13 ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 (Motor Expo 2021) ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อืมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 และโชว์รูมเอ็มจี 150 แห่ง ทั่วประเทศ

บทความที่น่าสนใจ

Honda Civic e:HEV ใหม่ เผยโฉมแล้วครั้งแรกในโลก เคาะราคาเริ่มต้นไม่เกิน 1,150,000 บาท

Peng

Toyota Camry S-Edition ซีดานรุ่นพิเศษแต่งนู่นนิดนี่หน่อยขายในรัสเซียเรื่มต้น 1.04 ล้านบาท

Peng

Toyota bZ4X อาจไม่สามารถใช้ Fast Charge ได้เมื่อใช้งานในอุณหภูมิต่ำกว่า -20 องศาเซลเซียส

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy