fbpx
BMW X8 M

ลือ! BMW จะเปิดตัวรถต้นแบบของ BMW X8 M ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

BMW ตกเป็นข่าวเตรียมนำเสนอรถต้นแบบของ BMW X8 M ในงานที่แบรนด์จัดขึ้นที่นครลอสแองเจลิส ระหว่างวันที่ 16-17 พฤศจิกายนนี้ พร้อมสั่งห้ามผู้เข้าร่วมเปิดเผยข้อมูลก่อนถึงวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2021

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by MAGNUS (@magnus.concepts)

จากการรายงานของเว็บไต์ BMWblog ระบุว่า ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรนีมีแผนจะเปิดตัวรถต้นแบบของ BMW X8 M ที่รอคอยมานานในชื่อ XM Concept โดยจะเข้ามาทำตลาดในตำแหน่งบนสุดของกลุ่มผลิตภัณฑ์เอสยูวีของแบรนด์

รายงานยังระบุอีกว่า เมื่อถึงเวลาที่ XM Concept เปิดตัวรุ่นโปรดักชั่น มันจะเป็นรถเอสยูวีที่ทรงพลังที่สุดของ BMW โดยในรุ่นท็อปมีข่าวลือว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ ที่ทำงานควบคู่ไปกับมอเตอร์ไฟฟ้า และสามารถผลิตกำลังได้สูงถึง 750 แรงม้าเลยทีเดียว

ทั้งนี้ชื่อของ X8 M ได้ถูกยื่นต่อสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าเยอรมันเมื่อวันที่ 24 มีนาคมปีที่ผ่านมา และได้รับการอนุมัติเข้าสู่ระบบในวันที่ 1 เมษายน โดยในคำอธิบายมีการระบุว่า X8 M จะถูกใช้เป็นชื่อสำหรับรถยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วน อุปกรณ์ตกแต่ง รวมถึงวีดีโอเกม รถโมเดล ของเล่น และอื่นๆ

ขอบคุณภาพเรนเดอร์จาก IG : magnus.concepts

บทความที่น่าสนใจ

Toyota แนะนำ Yaris และ ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมชุดแต่ง X-URBAN เคาะเริ่ม 539,000 บาท

Peng

Tesla เรียกคืนรถกว่า 1.1 ล้านคันในจีน เพื่อเข้ารับการอัปเดต Software ของระบบเบรก ซึ่งอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุ

Nopkung

“กรังด์ปรีซ์” เปิดศึกชิงเค้กอีสปอร์ตหมื่นล้าน ชูมาตรฐานการจัดแข่งระดับสากล

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy