fbpx
Nissan GT-R50 by Italdesign

Nissan GT-R50 By Italdesign พร้อมแล้วสำหรับการส่งมอบให้กับลูกค้า 5 คนแรก

Nissan GT-R50 by Italdesign ถูกเปิดตัวครั้งแรกในฐานะรถต้นแบบเมื่อปี 2018 และต่อด้วยการเผยโฉมเวอร์ชั่นผลิตจริงในช่วงปลายปี 2019 โดยในช่วงแรกมีการประกาศว่าจะถูกส่งมอบให้กับลูกค้าในช่วงปลายปี 2020 และต้นปี 2021 แต่ด้วยปัญหาบางอย่างจึงทำให้ทุกอย่างต้องเลื่อนออกไป

อย่างไรก็ตามมาช้ายังดีกว่าไม่มา ล่าสุด Italdesign ได้ประกาศพร้อมที่จะส่งมอบเจ้าก็อตซิลล่ารุ่นพิเศษนี้แล้ว ประเดิมก่อน 5 คันแรก มาพร้อมลวดลายและสีพิเศษที่เกิดจากความต้องการของลูกค้าเอง

โดยรถยนต์ 1 ใน 5 คันแรก มาพร้อมการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 1972 GT-R showcar ที่มีชื่อเสียง ซึ่งมีดีไซน์และการตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์ ลูกค้าอีก 2 คน เลือกใช้การตกแต่งแบบเดียวกับรถคันที่เปิดตัวในงาน Goodwood Festival of Speed ปี 2018 มาพร้อมตัวถังสีเทา Liquid Kinetic Grey และสีทอง Energic Sigma Gold ในขณะที่ 2 คันที่เหลือมีการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ของ Italdesign โดยตรง

Nissan GT-R50 by Italdesign คือรถรุ่นพิเศษที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของการกำเนิดรถยนต์ Skyline GT-R และบริษัท Italdesign โดยตัวรถได้ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของ GT-R Nismo มาพร้อมเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.8 ลิตร ที่ได้รับการอัพเกรดให้รีดกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 720 แรงม้า และแรงบิด 780 นิวตันเมตร โดยวางแผนผลิตจำกัดเพียง 50 คันเท่านั้น

CR : italdesign.it

บทความที่น่าสนใจ

Chevrolet มอบข้อเสนอพิเศษ “แรงสุดขีด คุ้มจัดสุด” ให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ Chevrolet ได้ง่ายขึ้น

idiot

Honda Civic เจนใหม่ หลุดเต็มๆ แบบไร้การอำพราง คาดเปิดตัวจริงเมษายนนี้

Peng

Aston Martin V12 Speedster กำลัง 700 แรงม้า ราคาพุ่งสูง 31 ล้าน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy