fbpx
Royal Enfield Classic 350

All-New Royal Enfield Classic 350 เปิดตัวพร้อมดีไซน์เรโทรสุดคลาสสิก และสีให้เลือกถึง 11 สี

รอยัล เอนฟิลด์ (Royal Enfield) เป็นสัญลักษณ์ของความยืดหยุ่น การมีอายุยืนยาวอย่างมีเป้าประสงค์ และความเป็นของแท้ มาตั้งแต่ปี 1901 โดยได้สืบสานมรดกของการสร้างรถจักรยานยนต์แนวคลาสสิกที่เรียบง่ายและกลมกลืน ผสมผสานงานฝีมือแบบดั้งเดิมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบ ในโอกาสฉลองครบรอบปีที่ 120 นี้ รอยัล เอนฟิลด์ได้คิดค้นและสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่เป็นสัญลักษณ์ของตัวเองในมุมใหม่ นั่นคือ รุ่น Classic ด้วยการเปิดตัว All-New Royal Enfield Classic 350 ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์คลาสสิกเหนือกาลเวลาที่สร้างสรรค์ขึ้นมาพร้อมมุมมองใหม่เพื่อตอบสนองแรงบันดาลใจยุคใหม่ ความงามล้ำเลิศและความมั่นใจของรถรุ่นคลาสสิก ซึ่งบัดนี้ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นอีกขั้นเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มนวล แม่นยำ และสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Classic 350 ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 349cc แบบฉีดเชื้อเพลิง ระบายความร้อนด้วยอากาศ/มัน Classic ให้กำลัง 20.2 bhp ที่ 6100rpm และแรงบิด 27Nm ที่ 4000rpm ส่งผลให้เกิดเสียงดังรบกวนน้อย เปลี่ยนเกียร์เป็นไปอย่างแม่นยำและราบรื่น ด้วยกระปุกเกียร์ สปีดที่ได้รับการปรับแต่งมาเป็นพิเศษ และเพื่อความสุขของผู้ที่ชื่นชอบรอยัล เอนฟิลด์ Classic 350 ใหม่ ยังคงรักษาเสียงกระหึ่มของท่อไอเสียไว้ได้อย่างมีเอกลักษณ์ชัดเจน

Classic 350 ใหม่ ถูกออกแบบและพัฒนาโดยทีมนักออกแบบและวิศวกรมากความสามารถที่ศูนย์เทคโนโลยีล้ำสมัยสองแห่งของรอยัล เอนฟิลด์ในประเทศอินเดีย และสหราชอาณาจักร โดยมีการดูแลใส่ใจเป็นพิเศษเพื่อให้มั่นใจว่าผู้ขับขี่จะได้ประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมเมื่อขับ Classic 350 ใหม่ แชสซีก็ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมดเพื่อความสะดวกสบายและความคล่องตัวที่เหนือกว่า ทั้งยังมีความแข็งแรงมากขึ้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการทำความเร็วสูงขึ้นขณะเข้าโค้ง และให้ความรู้สึกมั่นคงและยึดเกาะถนนทางตรงได้ดีเยี่ยมเช่นกัน ระบบกันสะเทือนด้านหน้าและด้านหลังได้รับการพัฒนาอย่างครบถ้วนทุกรายละเอียดเพื่อให้นั่งบนอานได้อย่างสบายยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการใช้หลักการยศาสตร์ในการขับขี่ที่ดีขึ้นและการเบรกที่มั่นใจมากขึ้น Classic ให้ความรู้สึกคล่องตัวและตอบสนองได้ดี จึงมั่นใจได้ว่าประสบการณ์การขับขี่ในแต่ละครั้งจะเป็นประสบการณ์ที่ดีขึ้น

Royal Enfield Classic 350 มีให้เลือก 5 รุ่นย่อย ซึ่งมีรูปลักษณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยโทนสี 11 สี เริ่มด้วย Redditch series, the Halcyon series, the Classic Signals, the Dark series และ Classic Chrome

●     Classic Chrome series เป็นรุ่นพรีเมี่ยมที่โดดเด่น Classic Chrome สะท้อนถึงรูปลักษณ์และความรู้สึกที่สวยน่ามองทุกรายละเอียดของรถจักรยานยนต์อังกฤษนับตั้งแต่ปี 1950 มีให้เลือกในสีทูโทนในสองคู่สี คือ Chrome Red และ Chrome Bronze โดย Chrome series สื่อสัญลักษณ์ที่แท้จริงของอดีตด้วยตรารถถังที่โดดเด่น ซึ่งเสริมแต่งโดยรถจักรยานยนต์รอยัล เอนฟิลด์ในยุคปี 1950

●     Classic Dark series เป็นรุ่นที่สะท้อนความเป็นหนุ่มสาว ทันสมัยในแบบฉบับชีวิตเมือง โดยมาในสี Stealth Black และ Gunmetal Grey และมาพร้อมกับล้ออัลลอยด์และยางแบบไม่มียางใน

●     Classic Signals series มีให้เลือกในสี Marsh Grey และ Desert Sand ส่วนรูปลักษณ์จะเน้นความเกี่ยวพันระหว่างรอยัล เอนฟิลด์กับกองทัพ แต่ละคันจะมาพร้อมกับตราสัญลักษณ์และกราฟิก รวมถึงติดหมายเลขเฉพาะที่จะพิมพ์ลายฉลุบนถังน้ำมัน

●     Halcyon series ตามชื่อคือการเฉลิมฉลองมรดกตกทอดของ Classic และสะท้อนถึงรูปลักษณ์คลาสสิกย้อนยุคอันรุ่งโรจน์ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Green, Grey และ Black

●   Classic 350 Redditch series ได้รับแรงบันดาลใจจากความคลาสสิกที่แท้จริงในอดีตและมาพร้อมสีรถถัง ได้แก่ Redditch Grey และ Redditch Sage Green พร้อมชิ้นส่วนที่เป็นสีดำสนิท

ทุกรุ่นติดตั้งระบบเบรก ABS แบบ dual channel ABS และ dual disc brakes ยกเว้นรุ่น Redditch ที่มีระบบเบรก ABS แบบช่องเดี่ยวและดิสก์เบรกที่ด้านหน้า

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่วงเวลาสบาย ๆ บนอานรถ Classic ใหม่มีเบาะนั่งใหม่ที่กว้างขึ้นพร้อมเบาะรองนั่งบุด้วยโฟมนุ่ม นอกจากนี้ยังมพร้อมแฮนด์แบบใหม่ ตำแหน่งการขี่ได้รับการปรับแต่งอย่างละเอียดเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายควบคู่กับความรู้สึกคลาสสิกที่คุ้นเคย แผงหน้าปัดแบบ digi-analog ใหม่ มีจอแสดงผล LCD ที่ทันสมัย มีจุดชาร์จ USB อยู่ใต้แฮนด์เพื่อความสะดวกในการชาร์จอย่างรวดเร็วขณะเดินทาง ระบบนำทาง Tripper แบบ turn-by-turn มีให้ใช้งานเป็นอุปกรณ์เสริม Make It Yours (MiY) ใน Chrome series ทั้งนี้ MiY เป็นเครื่องมือเฉพาะของรอยัล เอนฟิลด์ ที่ส่งเสริมการแสดงออกถึงตัวตนของผู้ขับขี่ ช่วยให้ผู้ขับขี่ปรับแต่งรถจักรยานยนต์ได้ตามความต้องการเฉพาะของตนเอง

Classic 350 ใหม่ ทุกรุ่นมีให้จอง และทดลองขับแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายในประเทศอินเดีย ยกเว้น Redditch series ซึ่งจะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคม 2021 เป็นต้นไป

บทความที่น่าสนใจ

สุดยอดแรร์ไอเท็ม Porsche 968 Turbo S คันนี้เป็น 1 ใน 14 คันบนโลกที่ถูกค้นพบ

idiot

2025 Honda Civic Hybrid ปรับหน้าใหม่ เพิ่มขุมพลังไฮบริดในสหรัฐฯ

Peng

2021 Mercedes-Benz E-Class L โฉมใหม่ อัพเดตรูปลักษณ์และเทคโนโลยีใหม่ เริ่มต้น 2 ล้านบาทในจีน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy