fbpx

ปังแน่หาก Genesis Coupe จะเผยโฉมออกมาแบบในภาพ มันอาจเป็นคูเป้ที่ครองใจแฟน ๆ ได้อย่างล้นหลาม

หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นเคยกับ Genesis มันคือค่ายรถที่ปลีกตัวออกมาจาก Hyundai ซึ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์รถระดับ Luxury หรือรถหรู และเมื่อไม่นานมานี้เราได้พบกับภาพเรนเดอร์จาก Kolesa ที่แสดงให้เห็นถึงการกลับมาอีกครั้งของ Genesis Coupe มันจะมีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไรมีบอกไว้หมดบนเรนเดอร์ชิ้นนี้

Hyundai เคยสร้างรถที่มีชื่อว่า Genesis Coupe ซึ่งผลิตตั้งแต่ปี 2008 ถึงปี 2016 แต่มันไม่ได้รับความนิยมมากนัก ซึ่งปัจจุบันดูเหมือนว่ารถคูเป้จะเริ่มกลับมาเป็นที่นิยมในตลาด ทางค่ายจึงเปิดตัวแนวคิดออกมาอย่าง Genesis X Concept ล่าสุด ซึ่งเป็นไปได้ว่าทางค่ายจะกลับมาให้ความสนใจกับรถคูเป้อีกครั้ง

การเรนเดอร์มีตัวบ่งชี้การออกแบบหลายอย่างที่เห็นในรถแนวคิด จุดโฟกัสอย่างหนึ่งซึ่งเป็น Design Language ของค่ายอย่าง “Athletic Elegance” คือไฟหน้า และ แถบไฟด้านหน้า “สองชั้น” แบบเดียวกันซึ่งโอบรอบตัวรถไปทางประตู ในส่วนท้ายมาพร้อมไฟท้ายที่ล้อมรอบที่ด้านหลัง

แน่นอนว่า Genesis X Concept แสดงให้เห็นถึงแรงบันดาลใจของค่ายสำหรับอนาคตของรถที่จะใช้พลังงานไฟฟ้าทั้งหมด อย่างไรก็ตาม Kolesa กล่าวว่ารถคันนี้ยังสามารถยืม T-GDI 3.5 ลิตรเทอร์โบชาร์จ 379 แรงม้า (283 กิโลวัตต์) ที่มีอยู่จาก G80 Sedan และ GV80 crossover ซึ่งทำให้รถดูน่าสนใจทีเดียว

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

นาทีระทึก! รถบรรทุกใจร้อนซิ่งหวังแซง สุดท้ายเสียหลักพุ่งข้ามเลน พาคนอื่นซวย

idiot

ก้าวไปอีกขั้น! Toyota ประสบความสำเร็จในการสร้างรถยนต์ไร้คนขับที่สามารถดริฟต์ได้เป็นครั้งแรก

Peng

ระวังก็อตซิลล่าดุ กับเจ้า Nissan GT-R กำลังกว่า 2,200 แรงม้าที่ล้อ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy