fbpx

สุดมากเครื่องเดิม ๆ บน Audi R8 มันสามารถปล่อยพลังได้กว่า 1,300 แรงม้า

เครื่องยนต์ V10 เดิม ๆ ขนาด 5.2 ลิตร ใน Huracan และ R8 นั้นมีความยืดหยุ่นอย่างน่าทึ่ง ดูเครื่องยนต์บน R8 คันนี้เป็นตัวอย่าง เขาว่ากันว่ามันมีกำลังที่สูงสุดถึง 1,300 แรงม้า เปิดตัวได้ถึง 60 ฟุตในเวลาเพียง 1.29 วินาที

รถคันนี้สร้างขึ้นโดย T1 Race Development ใกล้เมืองดัลลัสรัฐเท็กซัสและเป้าหมายของจูนเนอร์คือเพื่อดูว่าเครื่องยนต์มาตรฐานจะไปได้ไกลแค่ไหนก่อนที่จะต้องมีการอัพเกรดภายใน ประกอบด้วยชุดเทอร์โบคู่ของ AMS Performance, ท่อร่วมไอดี Sheepey Race และระบบเชื้อเพลิงภายในของ T1 ที่ยังอยู่ระหว่างการพัฒนา MoTeC ECU จะจัดการการปรับแต่งทั้งหมดและกล่องเกียร์ก็ได้รับการอัพเกรดโดย ShepTrans ด้วยเช่นกัน

มีการปรับปรุงระบบช่วงล่างกันสะเทือนและยาง การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ส่งผลให้รถสามารถทำควอเตอร์ไมล์ในเวลาเพียง 8 วินาที กำลังผลิต 1,300 แรงม้าที่ล้อ ซึ่งเป็นการโชว์ศัพยภาพของเครื่องยนต์เดิม ๆ ที่มันสามารถไจ่ระดับขึ้นมาได้สูงขนาดนี้โดยที่ไม่แตะต้องอะไรเกี่ยวกับเครื่องยนต์เลย

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

สวยจัด! Audi RS E-Tron GT สวมชุดแต่งรอบคันจาก Maxton Design

Peng

หลุดอีก! Mercedes EQE SUV ถูกแอบถ่ายแบบไร้การอำพราง คาดเปิดตัวจริงปลายปีนี้

Peng

คืนชีพรถสปอร์ตในตำนาน Toyota MR2 แต่ว่าหน้าตามันอาจจะแปลกไปหรือเปล่านะ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy