fbpx
Honda SUV e: Prototype

Honda SUV e: Prototype ต้นแบบเอสยูวีไฟฟ้าล้วน เผยคันจริงออกมาแล้วที่ประเทศจีน

Honda SUV e: Prototype ถูกเผยโฉมคันจริงออกมาให้สารธรณชนได้ยลโฉมกันแล้วในงาน Shanghai Auto Show 2021 ก่อนออกวางจำหน่ายเวอร์ชั่นผลิตจริงในปีหน้า

SUV e: Prototype คือ “รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า” คันแรกของ Honda ที่เปิดตัวในประเทศจีน ซึ่งทางบริษัทมีแผนจะวางจำหน่ายเวอร์ชั่นผลิตจริงภายในปี 2022 นอกจากนี้ยังจะมีการเปิดตัวในตลาดโลก และคาดว่านี่อาจกลายเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์รุ่น HR-V ที่กำลังจะมาถึงในอนาคต

รูปลักษณ์ภายจอกของ SUV e: Prototype มีความคล้ายคลึงกับ Honda Vezel / HR-V อย่างมาก อย่างไรก็ตามกระจังหน้าแบบดั้งเดิมถูกปิดทึบสนิท และประกบด้วยโลโก้ Honda แบบเรืองแสง เช่นเดียวกับโลโก้ที่ด้านหลัง และมีไฟท้ายแบบยาวเต็มความกว้างของบั้นท้าย

Honda ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการตกแต่งภายในและระบบส่งกำลัง แต่บริษัทกล่าวว่า ในเวอร์ชั่นผลิตจริงจะได้รับระบบ Honda Connect เจนเนอเรชั่นที่ 3 ซึ่งเป็นระบบที่ขับเคลื่อนด้วย AI มีโฮสต์ของบริการที่เชื่อมต่อ รวมถึงเทคโนโลยี smart home และ online shopping ในขณะเดียวกันก็รองรับระบบดิจิทัล key via smartphone และการอัพเดทแบบ OTA ด้วย

บทความที่น่าสนใจ

Shell คว้าสองรางวัลจากงาน TAQA 2018 ตอกย้ำคุณภาพผลิตภัณฑ์ และความแข็งแกร่งของแบรนด์

idiot

Mazda เฟิร์มชัด MX-5 Miata รุ่นใหม่ มันจะกลายเป็นรถสปอร์ตไฟฟ้าเต็มตัว

idiot

เปิดตัวในไทย Mclaren 750s Coupé ซูเปอร์คาร์ตัวโหด เบาสุดและทรงพลังระดับ 750 แรงม้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy