fbpx
2021 Honda Civic Type R

2021 Honda Civic Type R เปิดตัวในออสเตรเลียพร้อมการอัปเดทใหม่ และสีน้ำเงิน Racing Blue

2021 Honda Civic Type R เปิดตัวแล้วในออสเตรเลียพร้อมกับการอัปเดตรายละอียดใหม่ๆ วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 54,990 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราว 1.25 ล้านบาท

การอัพเกรดสำคัญที่เกิดขึ้นใน Civic Type R รุ่นปี 2021 คือซอฟต์แวร์ใหม่สำหรับระบบ Adaptive Damper ที่ช่วยให้ประเมินสภาพถนนได้เร็วกว่าเดิมถึง 10 เท่า ส่งผลให้มีการขับขี่และการควบคุมที่ดีขึ้น นอกจากนี้วิศวกรของ Honda ยังได้ปรับปรุงประสิทธิภาพการเบรกด้วยการติดตั้งดิสก์เบรกหน้าใหม่ และผ้าเบรกที่มีวัสดุแผ่นป้องกันสึกหรอมากขึ้น

ติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร VTEC Turbo ให้กำลังสูงสุด 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร แม้ว่าตัวเลขเหล่านี้จะเหมือนกับรุ่นก่อนหน้า แต่กระจังหน้าที่ใหญ่ขึ้นของรุ่นปี 2021 มีผลช่วยลดอุณหภูมิน้ำหล่อเย็นสูงถึง 10 องศาเซลเซียส จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดพร้อม และฟังก์ชั่น Rev-Matching

ในรุ่นปี 2021 นี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Active Sound Control ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ในโหมด Sport และ + R รวมถึงเครื่องบันทึกข้อมูลการขับขี่ใหม่ ซึ่งทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์และแอปพลิเคชันสมาร์ทโฟน

สิ่งใหม่ที่เพิ่มเข้ามายังมีทั้งพวงมาลัยหุ้ม Alcantara หัวเกียร์แบบใหม่ทรงหยดน้ำ และสีตัวถังใหม่สีน้ำเงิน Racing Blue ซึ่งวางจำหน่ายร่วมกับสีแดง Rally Red, สีดำ Crystal Black และสีขาว Championship White

บทความที่น่าสนใจ

BMW เผยกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าในเชิงบวก

Peng

2024 Honda City เพิ่มรุ่นย่อย S ใหม่ เปิดราคาในไทย 599,000 บาท

Peng

Toyota Supra เจเนอเรชั่นต่อไป อาจเป็นรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy