fbpx

แนวคิดสปอร์ตคูเป้จากค่ายฮอนด้า หากได้เดบิวต์ในไลน์อัพคงจะร้อนแรงไม่น้อย

โมเดลสมรรถนะที่ Honda ผลิตออกมาเช่น NSX ใหม่และ Civic Type R รุ่นล่าสุด เหล่านี้ทำให้ Honda โดดเด่นไปจากเพื่อน ๆ ในวงการเดียวกันไม่น้อย เนื่องจากแต่ละคันที่คลอดออกมาจาก Honda กลายเป็นรถที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ด้วยรูปลักษณ์ที่หน้าหลงไหลไปจนถึงกำลังสุดเย้ายวน

Honda Sparrow Coupe Concept และ Prelude Vision Concept แนวคิดนี้สร้างโดย Georgi Bozhkov ที่ออกแบบมาเพื่อแข่งขันกับ Toyota Supra และ Nissan GT-R แนวคิดทั้ง 2 คันนี้มีความคล้ายกันมากแต่ก็มีบางจุดที่แตกต่างกัน

Honda Prelude Vision Concept ดูโดดเด่นกว่าอีกรุ่น มาพร้อมบั้นท้ายที่ดุดัน ไฟหน้าที่โดดเด่น ช่องดักอากาศขนาดใหญ่ สปิตเตอร์หน้าที่คม และกระจังหน้าที่ดุดัน รถยังมีตัวถังที่ลากต่ำ ไฟท้าย LED แบบงโค้ง ไปจนถึงปีกหลังแบบไฮดรอลิก

ส่วนอีกแนวคิดอย่าง Honda Sparrow Coupe นั้นมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัด แต่ยังคงด้านข้างที่ให้ของความดั้งเดิมและคลาสสิก เช่นเดียวกันกับไฟท้ายที่ดูเรียบง่าย ท่อคู่ทรงกลม ไปจนถึงดิฟฟิวเซอร์ท้ายที่ทาสีแมทช์กับตัวรถ

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Mazda MX-5 สีฟ้าสุดสวยคันนี้ ซ่อนขุมพลัง V8 5.7 ลิตร ไว้ใต้ฝากระโปรง !!

Nopkung

ชายวัย 58 ปีถูกตัดสินจำคุก 3 เดือน หลังใช้ Laser Jammer รบกวนสัญญานเครื่องตรวจจับความเร็ว

Peng

และนี้คือ Camaro Crossover ที่หน้าตามันเหมาะกับเป็นรถของ Batman สุด ๆ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy