fbpx
2021 Honda Ridgeline

2021 Honda Ridgeline ปรับโฉมเพิ่มความแกร่งเอาใจคนรักกระบะแนวดุดัน

2021 Honda Ridgeline ได้รับการเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการ มาพร้อมการอัพเกรดมากมายที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับผู้ซื้อ

เมื่อครั้งที่ Ridgeline เจนเนอเรชั่น 2 เปิดตัวในปี 2017 รถกระบะรุ่นนี้ถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่าย ซึ่งนั่นอาจทำให้ยังไม่ถูกใจผู้ซื้อบางรายที่ชื่นชอบความดุดัน ล่าสุดการปรับโฉมในโมเดลปี 2021 นี้ได้ทำให้รูปลักษณ์ของ Ridgeline มีความแข็งแกร่งละดุดันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ฝากระโปรงหน้าใหม่ ปรับปรุงไฟหน้า LED ใหม่ และซุ้มล้อใหม่

นอกจากนี้ยังมีแถบบาร์ขนาดใหญ่คาดเชื่อมต่อระหว่างไฟหน้า โดยในรุ่น Sport และรุ่น Black edition จะเป็นแถบสีดำเงา ส่วนรุ่น RTL และรุ่น RTL-E จะเป็นแถบโครเมี่ยม

การเปลี่ยนแปลงในส่วนของด้านหน้ายังรวมถึงกันชนหน้าใหม่ ซึ่งถูกออกแบบให้มีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ที่ด้านข้าง จับคู่กับไฟตัดหมอกแนวนอน ส่วนบั้นท้ายมีกันชนหลังใหม่ ปลายท่อไอเสียคู่ และล้อขนาด 18 นิ้วในทุกรุ่นย่อย

ลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อแพ็คเกจ Honda Performance Development (HPD) ที่่มาพร้อมกระจังหน้าแบบใหม่ บังโคลนดำ ล้อสีบรอนซ์ และกราฟฟิก HPD บนท้ายกระบะ

ห้องโดยสารมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย แต่มีปุ่มปรับระดับเสียงของระบบอินโฟเทนเม้นท์แบบใหม่ เพิ่มเบาะผ้าแบบใหม่ในรุ่น Sport trim ขณะที่รุ่น Sport, RTL และ RTL-E ได้แดชบอร์ดใหม่ และตกแต่งเพิ่มเติมที่พวงมาลัย และคอนโซลกลาง

Ridgeline ทุกรุ่นติดตั้งเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร i-VTEC ให้กำลัง 280 แรงม้า และแรงบิด 355 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นมาตรฐาน และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบมีระบบกระจายแรงบิด

ขณะที่ราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

ชมพูพิ้งค์! Toyota Passo Moda Charm รถรุ่นพิเศษสำหรับสาวหวาน เริ่มต้น 1,617,000 เยนในญี่ปุ่น

Peng

Mercedes-Benz ยืนยันเทคโนโลยีใน Vision EQXX จะถูกถ่ายทอดลงสู่รถโปรดักชั่นในอนาคต

Peng

ความแรงจงบังเกิด เมื่อ BMW M กำลังจะถูกนำมาใช้บนมอเตอร์ไซค์

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy