fbpx

“ยามาฮ่า” จับมือ “ช้อปปี้” ปล่อยดีลพิเศษ เอาใจไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตและออโตเมติก

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผนึกกำลัง ช้อปปี้ ปล่อยดีลส่วนลดพิเศษเฟส 2 ขายคูปองผ่านช่องทางออนไลน์ในราคาเพียงแค่ 56 บาท ระหว่างวันที่ 26 – 31 พฤษภาคม 2563 เพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับรถจักรยานยนต์สปอร์ต และออโตเมติก คลาส 125 ซีซี และ 150 ซีซี มูลค่าสูงสุดถึง 5,000 บาท ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าอย่างเป็นทางการทั่วประเทศตั้งแต่ 26 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2563

ด้วยการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ที่เข้ามาซื้อคูปองส่วนลดพิเศษบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์อย่าง “ช้อปปี้” ส่งผลให้ดีลส่วนลดพิเศษที่เปิดขายครบโควต้าอย่างรวดเร็วในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการขยายช่องทางการส่งเสริมการขายของ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ที่ได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้สานต่อความสำเร็จของแคมเปญดังกล่าวด้วยการปล่อยดีลพิเศษเฟสที่ 2 เอาใจไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตและออโตเมติก ด้วยดีลส่วนลด 5,000 บาท และ 3,000 บาท ในราคาสุดคุ้มเพียงแค่ 56 บาท ผ่าน “ช้อปปี้” สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อรถจักรยานยนต์สปอร์ตและออโตเมติก คลาส 125 ซีซี และ 150 ซีซี ของยามาฮ่า ใน 5 รุ่นยอดนิยม ได้แก่ R15 Racing Sports, MT-15 Naked Sports และ XSR155 Sport Heritage ที่อยู่ในโครงการเฟสแรก รวมถึง QBIX และ AEROX ที่เข้ามาเสริมทัพในเฟสที่ 2

สำหรับดีลดังกล่าวจะเริ่มขายบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ “ช้อปปี้” ใน Deals Near Me ระหว่างวันที่ 26 – 31 พฤษภาคม 2563 ซึ่งลูกค้าจะสามารถใช้ดีลส่วนลดนี้ได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าอย่างเป็นทางการทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2563 โดยส่วนลดพิเศษนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนั้น ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จะสมทบเงินอีก 2 เท่าจากยอดขายดีลในกิจกรรมครั้งนี้ รวมกับพนักงานไทยยามาฮ่ามอเตอร์ที่ร่วมกันบริจาค เพื่อนำไปซื้อสิ่งของจำเป็น อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับทางจังหวัดสมุทรปราการ โดยจะส่งมอบผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อร่วมบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่ได้รับความเดือนร้อนจากการระบาดของโควิด-19 ตอกย้ำแนวทางของ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ที่พร้อมเคียงคู่คนไทยให้ผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน


 

บทความที่น่าสนใจ

สวนหลวง ออโต้เฮาส์ เปิดตัว “Star Care” โปรแกรมบริการรถหมดอายุ พร้อมกับแคมเปญใหญ่ “Service Clinic” บริการตรวจสอบรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์

idiot

Honda BigBike ประกาศผลคัดเลือก 4 ผู้ชนะ ตะลุย Riding Passion ประเทศนิวซีแลนด์ ปี2

idiot

A.P.Honda เปิดตัว Pre License Course เจาะกลุ่มวัยรุ่น สอนและสอบใบขับขี่ครบวงจร

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy