fbpx

Honda จ่อนำ Civic Si ที่อัพเกรดแล้ว หลากหลายเจน มาสร้างสีสัน ที่ SEMA

Honda ฉลองครบรอบ 60 ปี ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งทางค่ายถือโอกาสเปิดตัวรถรุ่นพิเศษ ในงาน SEMA ซึ่งเป็น Civic Si สามคัน นอกจากนี้ยังมี 1968 S800 คูเป้วางแสดงอยู่ด้วย มันเป็นที่รู้จักในนาม “Outlaw” และถูกสร้างขึ้นโดยนักแสดงผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน – ฮ่องกง Danial Wu

Civic Si รุ่นแรกที่แสดงด้านล่างเป็นโมเดลปี 1999 จาก Super Street และได้รับรางวัล Civic Si Challenge ในปี 2000 ความท้าทายคือการดัดแปลงรถด้วยงบประมาณ 10,000 เหรียญ มาพร้อมการตกแต่งภายนอก ด้วยสีสันที่จัดจ้าน เสริมด้วยล้อ ขนาด 1: 18

 

Civic Si สีน้ำเงินมาจาก Super Street และเป็นรถทดสอบสำหรับผลิตภัณฑ์หลังการขายที่ไม่ได้วางจำหน่ายซึ่งใช้เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับศักยภาพในการปรับแต่งของ Si mods ทั้งหมด รวมถึงชุดไอดีและอินเตอร์คูลเลอร์, ECU-re-flash, ระบบไอเสียที่สมบูรณ์และชุดเทอร์โบพร้อมชุดท่อใหม่

ส่วนคันสุดท้าย เป็นโครงการ Formula Drift จาก Jeanneret Racing และ Olson Custom Works มันเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางวิศวกรรมที่มีกำลัง 926 แรงม้า จากเครื่องยนต์ K24 ซึ่งแปลงเป็นการขับเคลื่อนล้อหลัง

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Triumph Motorcycles เปิดตัว Street Triple R 2020 รุ่นใหม่ล่าสุด!! ในราคา 410,000 บาท

idiot

Mazda BT-50 Thunder กระบะรุ่นท็อปสายลุย เริ่มต้น 1.5 ล้านบาทในออสเตรเลีย

Peng

2021 Nissan Terra โฉมไมเนอร์เชนจ์ ใหม่ตั้งแต่ภายนอกยันห้องโดยสาร

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy