fbpx
Mercedes-Benz EQ Concept

Mercedes-Benz EQ Concept มาพร้อมห้องโดยสารสุดล้ำ เปรียบเสมือนนั่งอยู่ในเลานจ์สุดหรู

Mercedes-Benz เผยรูปภาพภายในห้องโดยสารของรถต้นแบบ Mercedes-Benz EQ Concept ก่อนการเปิดตัวจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้าที่งาน Frankfurt Motor Show 2019

เมื่อดูจากภาพจะเห็นได้ว่าภายในห้องโดยสารของ EQ Concept ถูกออกแบบมาอย่างหรูหราและล้ำสมัย มีเบาะที่นั่งแยก 4 ส่วนเปรียบเสมือนอยู่ในเลานจ์สุดหรู ในส่วนของคอนโซลกลางถุกออกบบให้แบนราบ ลื่นไหลไปจรดกับหน้าจอขนาดใหม่บนแดชบอร์ด ซึ่งทำหน้าที่เป็นอินเทอร์เฟซหลักระหว่างผู้ขับขี่และผู้โดยสาร นอกจากนี้ยังหน้ามีจอแสดงผลขนาดเล็กอีกสี่ตัว ซึ่งติดตั้งอยู่ที่ประตูแต่ละบาน ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถควบคุมระบบมัลติมีเดียและใช้สั่งงานกระจกได้

เมื่อกวาดสายตาไปรอบๆ จะพบกับพวงมาลัยทรงสปอร์ต ที่ดูเหมือนว่าจะหดกลับเข้าไปได้เมื่อเข้าสู่โหมดขับขี่อัตโนมัติ ขณะที่เบาะที่นั่งทั้ง 4 ตัวจะสามารถหันเข้าหากันได้ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ทำให้ผู้โดยสารสามารถสนทนาได้แบบตัวต่อตัว

มีความเป็นไปได้ว่ารถต้นแบบ EQ Concept อาจถูกพัฒนาต่อไปเป็น Mercedes-Benz EQS ในอานาคต ซึ่งถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม MEA ใหม่ และมีมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวที่ผลิตกำลังรวมกันได้มากกว่า 600 แรงม้า

บทความที่น่าสนใจ

Changan เตรียมส่งรถยนต์ไฟฟ้า Deepal S07 และ Deepal L07 บุกตลาดเมืองไทย

Peng

Ferrari จดสิทธิบัตรเสาหลังคาที่คล้ายกับโครงสร้างหลังคา Halo ในรถแข่งสูตรหนึ่ง

Peng

Thaiyarnyon Caravelle T69 รถตู้ดีไซน์หรูผสานเทคโนโลยีเหนือระดับ ราคาเริ่มต้น 3.969 บาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy