fbpx
2020 Nissan GT-R Nismo

หัวหน้าทีมพัฒนา GT-R ไม่รับปาก 2020 Nissan GT-R Nismo เป็นรุ่นสุดท้ายของ R35 แล้วหรือยัง!?

Hiroshi Tamura หัวหน้าทีมพัฒนา Nissan GT-R เผยไม่สามารถตอบได้ว่า 2020 GT-R Nismo เป็นรุ่นสุดท้ายของ R35 แล้วหรือไม่ พร้อมยอมรับอยากทำงานต่อเพื่อแฟนๆ GT-R

Tamura-san ชายผู้ดูแล R35 GT-R ตั้งแต่ยังเป็นรถคอนเซปต์ ให้สัมภาษณ์กับ Top Gear ถึงประเด็นต่างๆ ของ GT-R ซึ่งการพูดคุยได้เริ่มต้นขึ้นที่คำถาม 2020 GT-R Nismo เป็นรุ่นสุดท้ายของ R25 แล้วหรือยัง?

“มันเป็นรุ่นสุดท้ายแล้วหรือยังเหรอ อืม…” Tamura-san พิจารณาอยู่สักพักแล้วตอบว่า “ถ้าเอาคำตอบดั้งเดิมเลยคือ ผมไม่สามารถบอกคุณได้ และผมยังไม่รู้เลยว่าภารกิจต่อไปของเราคืออะไร”

“ผมเกือบจะเป็นคนที่ใกล้เกษียณแล้ว บริษัทสามารถพูดได้ว่า Tamura-san คุณแก่แล้ว คุณควรหยุดพัก แต่ถ้าผมสามารถทำงานต่อไปได้ ทำไมผมจะไม่ไปต่อล่ะ”

เมื่อถูกสอบถามว่าเกี่ยวกับลูกค้า Tamura-san เปิดเผยว่า “เรามีลูกค้าสามอยู่ประเภท หนึ่งคือลูกค้าที่พร้อมจะจ่ายเงินเพื่อซื้อรถ สองคือลูกค้าที่ตั้งใจว่าจะซื้อรถบางประเภท และมี GT-R เป็นตัวเลือก สามคือแฟนๆ ผมต้องเคารพแฟนๆ สักวันพวกเขาอาจเป็นลูกค้าของ Nissan และความชอบก็เป็นเริ่องเกี่ยวกับหัวใจ” เขาตอบพร้อมเอามือวางลงบนหน้าอกที่มีโลโก้ของ Nissan

ทั้งนี้มีการยืนยันแล้วว่า เราจะได้เห็นก็อตซิล่ารุ่นใหม่ในอีก 1-2 ปีข้างหน้า ส่วนหน้าตาจะเป็นอย่างไรนั้นยังไม่มีใครสามารถบอกได้ในตอนนี้

บทความที่น่าสนใจ

GWM กวาดยอดขายครึ่งปีแรกรวม 6,222 คัน เตรียมเปิดตัวรถใหม่อีก 4 รุ่นในปี 2566 นี้

Peng

Mercedes ยืนยันรถยนต์รุ่นแรกจาก “Mythos” แบรนด์หรูที่เหนือกว่า Maybach จะมาในปี 2025

Peng

Mitsubishi Xpander รุ่นปรับโฉมใหม่ เผยราคาแล้วในไทยเริ่มต้น 799,000 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy