fbpx

อย่างเดือด Supra กับชุดแต่งลำตัวกว้าง ที่ต้องยอมความเท่เขาจริงๆ

งาน SEMA Show ในปีนี้คาดว่าจะเต็มไปด้วย A90 Toyota Supra ที่ถูกอัพเกรดมาจากหลายสำนัก ซึ่งล่าสุด ก็มีภาพแบบจำลอง ที่จินตนาการถึงรถสปอร์ตคันใหม่ที่มีชุดอัพเกรดลำตัวกว้างจาก Rocket Bunny


Flat Hat 3D เป็นผู้รับผิดชอบการเรนเดอร์เหล่านี้ พวกเขาทำออกมา 2 แบบด้วยกัน ซึ่งในแบบแรกจะมีซุ้มล้อที่โค้งบานออกมาที่พอดีกับรถทั้งด้านหน้าและด้านหลัง นอกจากนี้ยังมีตัวแยกกันชนด้านหน้าแบบกำหนดเอง, เสกิร์ตข้างที่ถูกขยายออก และสปอยเลอร์หางเป็ดสูงตระหง่านที่ด้านหลัง มาพร้อมกับล้อที่ออกแบบเป็นพิเศษ


สำหรับแบบที่สอง มีรูปร่างกว้าง Supra เดิม เสริมด้วยปีกหลังขนาดใหญ่คล้ายกับที่พบในรถปอร์เช่ 911 บางรุ่นของ RWB ที่ได้รับการปรับแต่ง ทำให้รถมีรูปลักษณ์ที่ดุร้าย ซึ่งหากจะมองว่าการตกแต่งนี้มากเกินพอดีหรือไม่คงอยู่ที่มุมมองและรสนิยมของแต่ละคน


สำหรับ Supra ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ 3.0 ลิตรอินไลน์หกสูบ กำลัง 335 แรงม้าและแรงบิด 364 lb-ft (494 Nm) ส่งกำลังผ่านล้อหลัง ด้วยเกียร์อัตโนมัติแปดสปีด ทำให้มีวิ่ง 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง (100 กม. / ชม.) ได้ในเวลา 4.1 วินาที

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Ferrari 488 Pista แต่งจัดเต็มโดย Novitec รีดกำลังได้สูงสุด 802 แรงม้า และท็อสปีด 345 กม./ชม.

Peng

พาชม Mercedes F200 Imagination คอนเซ็ปต์คาร์สุดล้ำยุคจากปี 1996

Nopkung

มิติใหม่ของร้านล้างรถหยอดเหรียญ เมื่อลูกค้าเอา “น้องวัว” ตัวเป็นๆมาอาบน้ำ

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy