fbpx
ลือ! McLaren Senna GTR ซูเปอร์คาร์ตัวแข่ง จ่อเปิดตัวโฉมโปรดักชั่น 15 ก.พ.นี้

ลือ! McLaren Senna GTR ซูเปอร์คาร์ตัวแข่ง จ่อเปิดตัวโฉมโปรดักชั่น 15 ก.พ.นี้

McLaren Senna นับเป็นหนึ่งในซูเปอร์คาร์ระดับสุดยอดที่คุณจะไม่สามารถหาซื้อได้แล้วในตอนนี้ เนื่องจากรถยนต์ทั้งหมด 500 คันที่มีการผลิตในจำนวนจำกัดได้ถูกขายไปแล้วหมดเกลี้ยง ด้วยราคาค่าตัวกว่า 9 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ

ในขณะที่ Senna อาจทำให้เศรษฐีหลายคนน้ำตาตกที่ไม่ได้มีโอกาศเป็นเจ้าของ แต่ดูเหมือนว่าซูเปอร์คาร์เวอร์ชั่นสนามแข่งอย่าง Senna GTR กลับเป็นสิ่งที่หายากและแพงยิ่งกว่า เพราะจำกัดการผลิตไว้แค่ 75 คัน และมีราคาสูงถึง 1.43 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ประมาณ 44 ล้านบาท (ไม่รวมภาษี)

ด้วยราคาเกือบหนึ่งล้านครึ่ง นับว่าเป็นตัวเลขที่สูงเอามากๆ สำหรับซูเปอร์คาร์ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับ 75 คนที่อยู่บนโลกใบนี้ ซึ่งพวกเขาได้ยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินจนรถทั้งหมดขายหมดเกลี้ยงในที่สุด

แม้จะเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับคนที่ไม่ได้สนใจเป็นเจ้าของ แต่สำหรับคนที่สั่งซื้อคงจะตื่นไม่น้อยกับข่าวลือล่าสุดไม่น้อย หลังมีรายงานว่า Senna GTR โฉมโปรดักชั่นจะได้รับการเผยโฉมในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ นั่นหมายความว่าในสัปดาห์หน้าเราจะได้เห็นขุมพลัง 813 แรงม้า พร้อมแรงบิด 800 นิวตันเมตร

ทั้งนี้หากเปรียบเทียบกับ Senna รุ่นปกติ ในเวอร์ชั่น GTR นอกจากจะมีราคาที่สูงกว่าแล้ว ภายในห้องโดยสารยังมาพร้อมการออกแบบในสไตล์รถแข่ง ซึ่งได้มีการถอดถุงลมนิรภัยออกทั้งหมด รวมถึงถอดหน้าจอระบบอินโฟเทนเมนต์ที่อยู่ตรงกลางออก เปลี่ยนพวงมาลัยใหม่เป็นสไตล์เรซซิ่ง มีระบบเรดาร์ช่วย ขณะที่ระบบปรับอากาศนั้นยังคงอยู่เหมือนเดิม เป็นต้น

บทความที่น่าสนใจ

BYD Atto 3 สร้างความประหลาดใจในการทดสอบระยะทางที่วิ่งได้ เพราะวิ่งได้ “ไกลกว่า” ที่เคลมไว้

Nopkung

New Honda Wave110i รถครอบครัวยอดนิยมอันดับหนึ่ง เปิดตัวด้วยสีทูโทนใหม่ ราคาเริ่มต้น 40,300 บาท

idiot

ฟอร์ดพร้อมส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

admin bell

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy