fbpx
Porsche Taycan

Porsche Taycan รุ่นท็อปใหม่ ทำเวลาเหนือกว่า Tesla Model S Plaid ถึง 18 วิที่ Nurburgring

Porsche กำลังเตรียมที่จะเปิดตัว Taycan เวอร์ชั่นอัปเดทใหม่ อีกทั้งยังวางแผนที่จะแนะนำรุ่นท็อปใหม่ที่คาดว่าจะใช้ชื่อ Turbo GT ด้วย ซึ่งล่าสุดได้ถูกนำไปวิ่งที่สนาม Nurburgring และสามารถทำเวลาได้อย่างยอดเยี่ยม

Porsche รู้สึกตื่นเต้นมากกับเวลาต่อรอบของซีดานไฟฟ้าตัวท็อปรุ่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยพวกเขาตัดสินใจเปิดเผยคันจริงก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยซ้ำ ในระหว่างการทำสถิติใหม่ที่สนาม Nurburgring โดยนักทดสอบรถที่ชื่อ Lars Kern ทำเวลาได้อย่างน่าประทับใจที่ 7:07.55 นาที เร็วกว่าเวลาต่อรอบที่ดีที่สุดของรถรุ่นก่อนๆ ถึง 26 วินาที

“เวลาต่อรอบของ Lars ที่ 7:07.55 นาทีบนสนาม Nordschleife นั้นยอดเยี่ยมมาก ทำให้ Taycan อยู่ในลีกเดียวกับไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้า” Kevin Giek หัวหน้าผู้ดูแลกลุ่มผลิตภัณฑ์ Taycan กล่าว “และสิ่งที่น่าประทับใจก็คือ Lars ทำเวลาได้เกือบจะเท่ากันตลอดการวิ่งในหลายรอบ”

จากสถิติดังกล่าวส่งผลให้ Taycan Turbo GT ใหม่ ทำเวลาได้เหนือกว่า Tesla Model S Plaid ถึง 18 วินาที อีกทั้งยังตามหลัง Rimac Nevera เพียง 2.25 วินาทีเท่านั้น

CR : Carscoops

 

บทความที่น่าสนใจ

Klein Vision เผยวีดีโอทดสอบ AirCar รถบินได้ ที่วิ่งได้ดีบนท้องถนน และบินได้จริงบนอากาศ

idiot

Honda อวดโฉมรถแข่ง Civic Type R TCR ใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงต้นปี 2023

Peng

รีวิว Nissan GT-R50 มันคือรถที่อัพเกรดจาก R35 หรือเป็นซูเปอร์คาร์มูลค่า 30 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy