fbpx

เผยครั้งแรกภาพห้องโดยสาร 2024 MG Cyberster เวอร์ชั่นผลิตจริง

MG เผยแพร่ภาพ Official แรกของห้องโดยสาร 2024 MG Cyberster เวอร์ชั่นผลิตจริง แสดงให้เห็นการออกแบบที่แตกต่างจากรุ่นต้นแบบเล็กน้อย ก่อนเปิดตัวครั้งแรกในสหราชอาณาจักรในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ที่งาน Goodwood Festival of Speed และออกวางจำหน่ายจริงในปี 2024

ความแตกต่างที่โดดเด่นที่สุดของการตกแต่งภายในคือพวงมาลัย ซึ่งถูกเปลี่ยนจากพวงมาลัยแบบ yoke สุดแฟนซีมาเป็นพวงมาลัยหุ้มหนังท้ายตัด พร้อมการตกแต่งด้วยอะลูมิเนียมตามจุดต่างๆ ไปจนถึงแพดเดิ้ลชิพ

จุดเด่นยังรวมถึงแผงหน้าปัดดิจิทัลแบบโค้ง ซึ่งถูกผสานเข้ากับหน้าจอสัมผัสระบบอินโฟเทนเมนท์ ด้านล่างของจอแสดงผลจะพบปุ่มเกียร์ ปุ่มสำหรับสั่งงานเบาะนั่งแบบปรับด้วยไฟฟ้า และชุดที่วางแก้ว

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกาตกแต่งด้วยหนังจำนวนมากและวัสดุคล้ายหนังกลับ รวมถึงมีองค์ประกอบการตกแต่งที่เป็นอะลูมิเนียม และลำโพงเครื่องเสียงที่ประตู scissor doors

MG ยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดทางเทคนิค แต่เอกสารจากประเทศจีนระบุว่า Cyberster จะมีให้เลือก 2 รุ่นได้แก่ รุ่น RWD มอเตอร์เดี่ยวที่ผลิตกำลังได้ 314 แรงม้า (PS) และรุ่น AWD มอเตอร์คู่ใหเกำลัง 544 แรงม้า (PS) รวมถึงตัวเลือกของแบตเตอรี่ขนาด 64 kWh และ 77 kWh ที่ให้ระยะทางขับขี่ระหว่าง 501-580 กม.

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

สวยจัด! Mazda CX-60 PHEV ใหม่ เผยคันจริงให้ได้เห็นกันแบบใกล้ชิดในยุโรป

Peng

Lamborghini Urus จากสำนัก Mansory คันนี้ทำให้แฟนๆ ทีม LA Lakers ตาโต!

Peng

Rimac C_Two ที่ทางค่ายทดสอบแล้วว่า แรงกระแทกจากการชนไม่ส่งผลไปถึงห้องโดยสารแน่นอน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy