fbpx

เผยครั้งแรกภาพห้องโดยสาร 2024 MG Cyberster เวอร์ชั่นผลิตจริง

MG เผยแพร่ภาพ Official แรกของห้องโดยสาร 2024 MG Cyberster เวอร์ชั่นผลิตจริง แสดงให้เห็นการออกแบบที่แตกต่างจากรุ่นต้นแบบเล็กน้อย ก่อนเปิดตัวครั้งแรกในสหราชอาณาจักรในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ที่งาน Goodwood Festival of Speed และออกวางจำหน่ายจริงในปี 2024

ความแตกต่างที่โดดเด่นที่สุดของการตกแต่งภายในคือพวงมาลัย ซึ่งถูกเปลี่ยนจากพวงมาลัยแบบ yoke สุดแฟนซีมาเป็นพวงมาลัยหุ้มหนังท้ายตัด พร้อมการตกแต่งด้วยอะลูมิเนียมตามจุดต่างๆ ไปจนถึงแพดเดิ้ลชิพ

จุดเด่นยังรวมถึงแผงหน้าปัดดิจิทัลแบบโค้ง ซึ่งถูกผสานเข้ากับหน้าจอสัมผัสระบบอินโฟเทนเมนท์ ด้านล่างของจอแสดงผลจะพบปุ่มเกียร์ ปุ่มสำหรับสั่งงานเบาะนั่งแบบปรับด้วยไฟฟ้า และชุดที่วางแก้ว

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกาตกแต่งด้วยหนังจำนวนมากและวัสดุคล้ายหนังกลับ รวมถึงมีองค์ประกอบการตกแต่งที่เป็นอะลูมิเนียม และลำโพงเครื่องเสียงที่ประตู scissor doors

MG ยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดทางเทคนิค แต่เอกสารจากประเทศจีนระบุว่า Cyberster จะมีให้เลือก 2 รุ่นได้แก่ รุ่น RWD มอเตอร์เดี่ยวที่ผลิตกำลังได้ 314 แรงม้า (PS) และรุ่น AWD มอเตอร์คู่ใหเกำลัง 544 แรงม้า (PS) รวมถึงตัวเลือกของแบตเตอรี่ขนาด 64 kWh และ 77 kWh ที่ให้ระยะทางขับขี่ระหว่าง 501-580 กม.

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

เมื่อรถขนเงินทำเงินล่วงเต็มถนน งานนี้ทำเอาผู้คนจอดรถลงมา(ช่วย)เก็บแทบไม่ทัน

Peng

Tesla Cybertruck แข่งชักเย่อกับ Chevrolet Silverado กับผลสรุปที่คาดไม่ถึง!

Peng

หลุดครั้งแรกภาพห้องโดยสาร BMW X2 เจเนอเรชั่นใหม่ ก่อนเปิดตัวปลายปี 2023

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy