fbpx

จะมาแล้ว! 2024 Nissan Z Nismo โชว์ดริฟท์สุดร้อนแรงก่อนเปิดตัวจริง

Nissan ปล่อยคลิปทีเซอร์ 44 วินาทียืนยันถึงการมาของ 2024 Nissan Z Nismo พร้อมโชว์สมรรถนะการดริฟท์จากฝีมือนักขับระดับแชมป์ ซึ่งไม่เพียงแต่แสดงรูปลักษณ์ของรุ่นสมรรถนะสูงเท่านั้น แต่ยังเผยให้เห็นถึงการตกแต่งภายในห้องโดยสารอีกด้วย ก่อนเปืดตัวจริงเร็วๆ นี้

คลิปวีดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นภาพรวมของรถเป็นช็อตสั้นๆ รวมถึงขุมพลัง V6 ที่อยู่ใต้ฝากระโปรง ก่อนจะตัดมาที่คิวของ Chris Forsberg แชมป์ Formula Drift 3 สมัยที่ออกโชว์วาดลวดลายการดริฟท์สุดมันส์

เมื่อเทียบกับ Nissan Z รุ่นสแตนดาร์ด จะเห็นว่ารุ่น Nismo นี้ถูกปรับปรุงให้ดุดันขึ้นตั้งแต่ เพิ่มสปลิตเตอร์ด้านหน้าที่โดดเด่น และตกแต่งด้วยแถบสีแดงที่ขอบด้านล่างของตัวถังสปอยเลอร์ตูดเป็ด กันชนหลังแบบใหม่พร้อมโลโก้แบรนด์ Nismo ตรงกลาง และล้อสีดำเงาหุ้มด้วยยาง Dunlop

ขณะที่มุมกล้องภายในรถเผยให้เห็นเบาะที่นั่งแบบบัคเก็ตสไตล์รถแข่ง ปุ่มสตาร์ทสีแดงบนคอนโซล และตรา Nismo บนพนักพิงศีรษะและแผงมาตรวัดแบบดิจิตอล

ปัจจุบัน Nissan ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดทางเทคนิค แต่มีการคาดเดาว่าจะสามารถผลิตกำลังได้เพิ่มขึ้นจาก 406 แรงม้า (PS) เป็น 507 แรงม้า (PS) แต่จะยังมีเกียร์ธรรมดาเหมือนในรุ่นสแตนดาร์ดหรือไม่นั้นยังไม่สามารถบอกได้ เพราะรถในวิดีโอเป็นเกียร์อัตโนมัติ

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Honda Civic Type R Limited Edition แย้มทีเซอร์เตรียมสร้างสถิติความเร็วใหม่เร็วๆ นี้

Peng

ไม่มีอะไรเกินใจ Tesla ล่าสุดพบ Model X ไปท้าดวลกับรถถังท้าแข่งชักกะเย่อกันซะแล้ว

idiot

คืนชีพรถสปอร์ตในตำนาน Toyota MR2 แต่ว่าหน้าตามันอาจจะแปลกไปหรือเปล่านะ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy