fbpx

มีภาพเรนเดอร์ออกมายั่วตลอดกับ Lancer EVO XI ที่แฟน ๆ ต่างรอคอยมันกลับมา

เมื่อต้นปีนี้ นักออกแบบยานยนต์ Enoch Gonzales จินตนาการว่า Mitsubishi Lancer ยุคใหม่จะมีหน้าตาเป็นอย่างไรและล่าสุดในช่วงกลางปีนี้เองเขาได้เปิดตัวภาพเรนเดอร์อีกเวอร์ชั่นอย่าง Lancer Evolution ที่เน้นประสิทธิภาพ จินตนาการว่ามันเป็นโมเดลปี 2023

แม้ว่ารูปร่างโดยรวมของรถจะคล้ายกับ Lancer ระดับเริ่มต้นแต่ Evo ได้รับประโยชน์จากการดัดแปลงมากมาย การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เริ่มต้นที่ด้านหน้า รถมาพร้อมกับไฟหน้า LED ที่ได้รับการออกแบบใหม่มันดูดุดันมากขึ้น นอกจากนี้รถยังมีชุดไฟตัดหมอก LED ทรงกลมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแรลลี่ ไปจนถึงกระจังหน้ากว้างสีดำ ส่วนหน้ายังถูกจินตนาการด้วยช่องรับอากาศขนาดใหญ่ สปลิตเตอร์ที่เด่นชัด และฝากระโปรงพร้อมช่องระบายอากาศ

นอกจากนี้ Enoch ได้จินตนาการถึง Lancer Evolution ปี 2023 ด้วยชุดล้อ BBS สีดำด้าน ซีดานพันธุ์แรลลี่ยังมีช่องระบายอากาศด้านหลังล้อหน้า สเกิร์ตข้างที่ขยายออกไป และมีประตูด้านหลังที่สวยด้วยรูปทรงที่ซับซ้อนและโค้งมน ที่น่าสนใจคือโปรไฟล์ด้านข้างทำให้เรานึกถึง Honda Civic Type R รุ่นปัจจุบัน

ธีมที่ดุดันนี้ถูกส่งต่อไปยังส่วนท้ายซึ่งมีปีกหลังที่สูงตระหง่านและไฟท้าย LED พร้อมแถบไฟที่โดดเด่นซึ่งทอดยาวระหว่างทั้งสอง และสิ่งที่บ่งบอกถึงคุณสมบัติของรถที่มีประสิทธิภาพคือท่อไอเสียรูปสี่เหลี่ยม แต่ในความจริงคงเป็นไปได้ยากที่จะเห็น Mitsubishi ปลุกให้ Lancer Evolution คืนชีพ

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Honda Civic Type R ลิมิเต็ดอดิชั่น ที่ทำควาเร็วได้กว่า 180 ไมล์/ชั่วโมง

idiot

Chevrolet Silverado ถูกดัดแปลงเป็นกระบะ 8 ล้อไซส์ยักษ์ พร้อมขับลงน้ำโชว์ความระห่ำขั้นสุด

Peng

ให้ผ่านมั้ย Toyota Supra ที่มาในทรง Shooting Brake ที่ออกแบบให้ยาวแต่ท้ายตัด

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy