fbpx

จะมาแล้ว! 2024 Nissan Z Nismo โชว์ดริฟท์สุดร้อนแรงก่อนเปิดตัวจริง

Nissan ปล่อยคลิปทีเซอร์ 44 วินาทียืนยันถึงการมาของ 2024 Nissan Z Nismo พร้อมโชว์สมรรถนะการดริฟท์จากฝีมือนักขับระดับแชมป์ ซึ่งไม่เพียงแต่แสดงรูปลักษณ์ของรุ่นสมรรถนะสูงเท่านั้น แต่ยังเผยให้เห็นถึงการตกแต่งภายในห้องโดยสารอีกด้วย ก่อนเปืดตัวจริงเร็วๆ นี้

คลิปวีดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นภาพรวมของรถเป็นช็อตสั้นๆ รวมถึงขุมพลัง V6 ที่อยู่ใต้ฝากระโปรง ก่อนจะตัดมาที่คิวของ Chris Forsberg แชมป์ Formula Drift 3 สมัยที่ออกโชว์วาดลวดลายการดริฟท์สุดมันส์

เมื่อเทียบกับ Nissan Z รุ่นสแตนดาร์ด จะเห็นว่ารุ่น Nismo นี้ถูกปรับปรุงให้ดุดันขึ้นตั้งแต่ เพิ่มสปลิตเตอร์ด้านหน้าที่โดดเด่น และตกแต่งด้วยแถบสีแดงที่ขอบด้านล่างของตัวถังสปอยเลอร์ตูดเป็ด กันชนหลังแบบใหม่พร้อมโลโก้แบรนด์ Nismo ตรงกลาง และล้อสีดำเงาหุ้มด้วยยาง Dunlop

ขณะที่มุมกล้องภายในรถเผยให้เห็นเบาะที่นั่งแบบบัคเก็ตสไตล์รถแข่ง ปุ่มสตาร์ทสีแดงบนคอนโซล และตรา Nismo บนพนักพิงศีรษะและแผงมาตรวัดแบบดิจิตอล

ปัจจุบัน Nissan ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดทางเทคนิค แต่มีการคาดเดาว่าจะสามารถผลิตกำลังได้เพิ่มขึ้นจาก 406 แรงม้า (PS) เป็น 507 แรงม้า (PS) แต่จะยังมีเกียร์ธรรมดาเหมือนในรุ่นสแตนดาร์ดหรือไม่นั้นยังไม่สามารถบอกได้ เพราะรถในวิดีโอเป็นเกียร์อัตโนมัติ

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

ฝรั่งมุง! Ferrari Monza SP1 ซูเปอร์คาร์ไร้หลังคารุ่นพิเศษ โผล่อวดโฉมบนถนนในลอนดอน

Peng

Rimac Nevera สร้างสถิติเป็นรถโปรดักชั่นที่วิ่ง 1/4 ไมล์เร็วสุดในโลกที่ 8.58 วินาที

Peng

ชมภาพเรนเดอร์ 2020 Honda City ในจินตนาการ ที่สร้างขึ้นจากภาพ Spy Shot คันจริง

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy