fbpx
หลุดภาพชุดแต่ง M Performance สำหรับตระกูล BMW 5-Series ใหม่

หลุดภาพชุดแต่ง M Performance สำหรับตระกูล BMW 5-Series ใหม่

หลังจาก BMW 5-Series และ i5 รุ่นใหม่ เปิดตัวสู่สายตาชาวโลกได้ไม่นาน ล่าสุดได้มีภาพของรถซีดานสุดหรูรุ่นใหม่ที่ถูกตกแต่งด้วยชุดแต่ง M Performance หลุดออกมาบนโลกออนไลน์ ก่อนเปิดตัวเต็มรูปแบบในเร็วๆ นี้

ภาพเหล่านี้ถูกถ่ายได้ภายในโรงงาน BMW Welt ในเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี และดูเหมือนว่านี่อาจจะเป็นรุ่น i5 M60 xDrive ที่ได้รับการตกแต่งรอบคันด้วยชุดแต่ง M Performance ไม่ว่าจะเป็นลิ้นหน้าใหม่ และกระจังหน้าที่ดุขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย

ที่อื่นๆ ยังพบชุดล้อที่ถูกออกแบบซี่ล้อที่ซับซ้อนพร้อมองค์ประกอบสีเงินและสีดำ สเกิร์ตข้างสีดำ และแถบสีดำที่ลากไปตามด้านข้างซึ่งอยู่เหนือมือจับประตู น่าเสียดายที่ไม่มีภาพถ่ายส่วนท้ายของรถในตอนนี้ แต่ดูเหมือนว่าจะมีสปอยเลอร์ขนาดเล็กบนฝากระโปรง รวมถึงดิฟฟิวเซอร์ที่เห็นได้เด่นชัดยิ่งขึ้น

BMW มีประวัติในการเปิดตัวชุดแต่ง M Performance ตามหลังจากการเปิดตัวรถไม่กี่สัปดาห์ หากยังคงเป็นเช่นนั้น BMW 5-Series และ i5 รุ่นใหม่ อาจถูกนำเสนอชิ้นส่วนเหล่านี้แย่างเต็มรูปแบบอีกไม่นานเกินรอ

CR : liucunyi_starandcar

บทความที่น่าสนใจ

งานนี้ขอท้าทายอำนาจ Ford GT ด้วยการจับมาวิ่ง Top Speed บนเส้นทาง 2.7 ไมล์

idiot

ใครจะชนะ! Bugatti EB110 vs Ferrari F40 การประลองของซูเปอร์คาร์ที่สุดแห่งยุค 90

Peng

สยองสภาพ 911 Turbo 1,800 แรงม้า หลังจากไถลออกนอกสนาม

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy