fbpx

Ferrari Purosangue ลุคนี้พอจะสมฐานะรถเอสยูวีคันแรกของม้าลำพองมั้ย

Ferrari Purosangue 2022 ยังคงอยู่ในความลับ ปรากฏตัวเป็นรถทดสอบที่ไดรับการพรางตัวรอบคัน ล่าสุดศิลปินอิสระ Giorgi Tedoradze จึงสนองนี๊ดความอยากรู้ของแฟน ๆ ว่ารถคันนี้จะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไรสมฐานะกับเอสยูวีคันแรกของค่ายหรือไม่

Tedoradze ซึ่งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์ Ferrari จินตนาการถึง high-riding Purosangue มาพร้อมไฟ running lights ที่โฉบเฉี่ยว ถัดมาที่ด้านหลังดูเหมือนว่าศิลปินจะได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Aston Martin DBX มาพร้อมดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ที่ส่วนท้ายอยู่ด้านล่างของท่อไอเสียคู่ที่ติดตั้งตรงกลาง

รายละเอียดของระบบส่งกำลังนั้นดูเหมือนจะเป็นความลับระกับ Top Secret เพราะทางค่ายยังไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลมาให้เราได้ทราบแม้แต่นิด แต่เหล่ากูรูก็ได้สันนิษฐานกันว่ามันจะมาพร้อมกับ V8 เทอร์โบคู่ 3.9 ลิตรที่เคยอยู่บน GTC4Lusso ระดับเริ่มต้น

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศในงานเจนีวามอเตอร์โชว์ 2019 Louis Camilleri ซีอีโอของ Ferrari กล่าวว่า “เราจะประกาศเปิดตัว Purosangue ในปี 2022 ซึ่งทุกอย่างยังคงเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง” ซึ่งก็หมายความว่า Ferrari ยังคงมีเป้าหมายที่จะเปิดตัวเอสยูวีในปีหน้า

 

ที่มา : caradvice


 

บทความที่น่าสนใจ

สุดจริง! Rimac Nevera สร้างสถิติโลก 23 รายการภายใน 1 วัน

Peng

Alfa Romeo Giulia GTAm ซุปเปอร์ซีดาน กำลัง 532 แรงม้า ค่าตัวกว่า 6.2 ล้าน

idiot

ฟังเสียงคำราม Ford Ranger Raptor ใหม่ คาดเป็น V6 3.0 ลิตร เปิดตัวจริงกุมภาพันธ์ปี 2022

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy