fbpx

All-New Toyota C-HR เผยสไตล์และภายในสุดล้ำในภาพ Spy Shot ใหม่

รถต้นแบบของ Toyota C-HR เจเนอเรชั่นที่ 2 ถูกจับภาพได้ขณะวิ่งทดสอบในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนาที่สนาม Nurburgring ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในยุโรปปลายปี 2023 นี้

จากภาพ Spy Shot จะเห็นว่ารถซับคอมแพค SUV รุ่นใหม่นั้นถูกปกปิดไปด้วยลายพรางรอบคัน แต่ก็แสดงให้เห็นสไตล์ที่สะท้อนถึงรถต้นแบบ C-HR Prologue ที่เผยโฉมในปี 2022 อันที่จริงทั้งรูปทรง และเรือนกระจกที่มีหน้าต่างด้านหลังขนาดเล็กเกือบจะเหมือนกันกับรถต้นแบบแทบทั้งหมด ยกเว้นล้อที่มีขนาดเล็กกว่า

อย่างไรก็ตามหากมองอย่างละเอียดจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ไฟหน้า LED สไตล์หัวค้อน ซึ่งมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย องค์ประกอบแนวทแยงที่โดดเด่นของไฟท้ายแบบเต็มความกว้างได้หายไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้จะยื่นไปทางหลังคา ที่อื่นๆ ยังพบกันชนมีแผ่นป้องกันเพิ่มขึ้น ดิฟฟิวเซอร์หลังที่มีขนาดเล็กลง กระจังหน้าขนาดใหญ่พร้อมลายรังผึ้ง มือจับประตูแบบฝังเรียบไปกับตัวถัง สปอยเลอร์หลังคู่และกระจกหลังที่ทำมุมโดดเด่น

ภาพ Spy Shot ในห้องโดยสารเผยให้เห็นว่า C-HR จะมีหน้าจอสัมผัสระบบอินโฟเทนเมนท์ส่วนกลางที่แยกจากแผงหน้าปัดดิจิทัล ซึ่งแตกต่างจากรถ SUV คู่แข่งส่วนใหญ่ที่อยู่ภายใต้แผงควบคุมเดียวกัน นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นสวิตช์เกียร์แบบเครื่องบินบนคอนโซลกลางและคันเกียร์อัตโนมัติขนาดเล็กที่อุโมงค์กลาง โดยทาง Toyota อ้างว่า C-HR ใหม่จะ “มีความกว้างขวางและใช้งานได้จริงมากขึ้น” เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนที่เปิดตัวในปี 2016 และปรับโฉมในปี 2019

ในการเปิดตัวรถต้นแบบ Toyota C-HR Prologue concept ในเดือนธันวาคมปี 2022 บริษัทได้ยืนยันว่า C-HR เวอร์ชั่นผลิตจริงจะมีตัวเลือกระบบส่งกำลังแบบไฮบริดและระบบปลั๊กอินไฮบริด

ทั้งนี้ Toyota C-HR เจเนอเรชั่นใหม่ จะถูกผลิตขึ้นที่โรงงานในประเทศตุรกีเช่นเดียวกับรุ่นปัจจุบัน ขณะที่ชุดแบตเตอรี่จะถูกประกอบที่โรงงานในยุโรป ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมคาดว่าจะถูกเปิดเผยมากขึ้น เมื่อเข้าใกล้ช่วงเปิดตัวในช่วงปลายปี 2023

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Benz A-Class ซีดาน น้องเล็กราคาน่าคบหา เริ่มที่ 9 แสนกว่าบาท

idiot

Porsche Taycan รุ่นท็อปสุดใหม่เตรียมเปิดตัว 11 มี.ค.นี้ คาดมีพละกำลังถึง 1,000 แรงม้า

Peng

Koenigsegg จัดหนักทดสอบไฮเปอร์คาร์มูลค่ากว่า 63 ล้านบาท ด้วยวิ่งผ่านลูกระนาดด้วยความเร็วสูง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy