fbpx
2021 Peugeot 308

2021 Peugeot 308 เผยโฉมพร้อมห้องโดยสาร i-Cockpit และเทคโนโลยีที่มากขึ้น

2021 Peugeot 308 ใหม่ ได้รับการเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการ มาพร้อมห้องโดยสาร i-Cockpit และการปรับปรุงอีกเล็กน้อยเพื่อให้สามารถแข่งขันกับ VW Golf, Ford Focus ในตลาดได้

ดีไซน์ภายนอกของ 308 ใหม่นั้นแทบไม่เปลี่ยแปลงจากเดิม แต่ยังได้รับการนำเสนอด้วยสีตัวถังใหม่สีนำเงิน Vertigo Blue รวมล้อดีไซน์ใหม่ขนาด 16 นิ้ว และ 18 นิ้ว โดยในรุ่นท็อปถูกตกแต่งด้วยสีดำตามจุดต่างๆ นอกจากนี้ยังมีออปชั่นเสริมให้ลูกค้าเลือกตกแต่งด้วยโครเมี่ยมและวัสดุสีดำเงาได้อีกด้วย

ในขณะที่ภายนอกเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย ภายในกลับได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้วยการนำเสนอห้องโดยสาร i-Cockpit ที่มาพร้อมมาตรดิจิทัลแบบ HD ขนาด 10 นิ้ว มีระบบอินโฟเทนเมนท์รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ระบบนำทาง 3 มิติ คำสั่งเสียง และอื่นๆ

เทคโนโลยีอื่นๆ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมฟังก์ชั่นสต็อปแอนด์โก กล้องถอยหลัง 180 องศา ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติรุ่นล่าสุด ระบบช่วยเตือนเมื่อขับขี่รถออกนอกช่องจราจร และระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา เป็นต้น

ด้านขุมพลังมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน1.2 ลิตร PureTech ให้กำลัง 110-130 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร BlueHDi ให้กำลัง 100-130 แรงม้า โดยในรุ่นเริ่มจะมาพร้อมเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ส่วนเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดจะมีให้เลือกในรุ่นที่สูงกว่า ขณะที่รุ่นสมรรถนะสูงอย่าง 308 GTi ติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.6 ลิตร ให้กำลัง 263 แรงม้า และแรงบิด 340 นิวตันเมตร

บทความที่น่าสนใจ

Peugeot เปิดตัวระบบส่งกำลัง ‘HYBRID4 500KW’ สำหรับติดตั้งใน Le Mans Hypercar รุ่นใหม่

Peng

Renault 5 Diamant รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี และผลิตเพียงแค่ 1 คันเท่านั้น

Nopkung

Rolls-Royce Wraith Inspired By Earth ยนตรกรรมบีสโป๊กคันล่าสุด ที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่นอกโลก

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy