fbpx
2021 Chevrolet Tahoe เวอร์ชั่นรถตำรวจ

พาชม 2021 Chevrolet Tahoe เวอร์ชั่นรถตำรวจมะกัน ลุยก็ได้ไล่ล่าก็ดี

2021 Chevrolet Tahoe ถูกจับมาแปลงร่างเป็นรถตำรวจในสหรัฐอเมริกา นำเสนอทั้งในเวอร์ชั่น Police Pursuit Vehicle (PPV) และ Special Service Vehicle (SSV) สำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน

เริ่มจากในเวอร์ชั่น PPV ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการขับขี่ที่ต้องใช้ความเร็วสูง แต่ยังคงมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ ขณะที่เวอร์ชั่น SSV ถูกออกแบบมาให้มุ่งเน้นไปที่การขับขี่บนถนนออฟโรด และเน้นการลากจูงมากกว่า โดยทั้ง 2 เวอร์ชั่นนี้ติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.3 ลิตร และจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด

ในเวอร์ชั่น PPV ยังมาพร้อมระบบระบายความร้อนสำหรับน้ำมันเครื่อง และน้ำมันเกียร์ ใช้ยางแบบพิเศษที่ Chevrolet พัฒนาร่วมกับ Bridgestone หุ้มให้กับล้อขนาด 20 นิ้ว ซึ่งถูกจับคู่กับคาลิปเปอร์แบบ 6 พ็อตจาก Brembo ที่ด้านหน้า รวมไปถึงการปรับปรุงระบบช่วงล่าง คอยล์สปริง และเหล็กกันโคลงใหม่ด้วย

ผู้พิทักษ์สันติราชสามารถเลือกขับขี่เวอร์ชั่น PPV ได้ทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ ขณะที่เวอร์ชั่น SSV จะมีเฉพาะระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเท่านั้น

อย่างไรก็ตามทั้ง 2 เวอร์ชั่นได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ที่เหมือนกับอย่างกล้องมองหลังคุณภาพ HD พร้อมระบบช่วยจอด กระจกมองหลังที่มีมุมมองกว้างกว่าปกติ 4G LTE Wi-Fi Hotspot กุญแจ keyless และปุ่ม Push Start

ขณะที่ระบบความปลอดภัยมาพร้อม ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบเบรกปกป้องคนเดินถนน และระบบตรวจวัดระยะห่างจากรถคันหน้า เป็นต้น

2021 Chevrolet Tahoe เวอร์ชั่นรถตำรวจไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

จัดให้ทันที! BMW เผยโฉมชุดแต่ง M Performance สำหรับ BMW 1-Series เจนใหม่

Peng

ชมคลิป Ferrari 2 คัน เสียหลักหลุดโค้ง จนรถลอยเคว้งในอากาศ

Nopkung

แรงและลุยได้จริง Lamborghini Urus Performante วิ่งลุยทางวิบากในโหมด Rally

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy