fbpx

BMW เอาจริงกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ ที่หลุดมาพร้อมภาพ 4-Series คันใหม่

ดูเหมือนว่าไม่แคร์คำถากถางชาวเน็ต ที่ยกให้กระจังหน้าของ BMW ทีเปิดเผยมากับแนวคิด Concept 4 มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับฟันบีเวอร์ ซึ่งหากดูรวม ๆ แล้ว ทำให้รถดูเหมือนเจ้าบีเวอร์ที่กำลังเกรี้ยวกราด ที่กำลังแย่งอาหารมาจากเพื่อน ๆ ของมัน

แต่ดูท่าว่างานนี้ทางค่ายจะไม่สนคำเปรียบเปรยเหล่านั้นจริง ๆ เพราะล่าสุดมีภาพหลุด BMW 4-Series 2021 ที่ไม่แน่ใจว่าเป็นแบบ Coupe หรือ Convertible แต่ที่แน่ ๆ มันมีกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ ที่คล้ายกับแนวคิด Concept 4 มาก ๆ

เมื่อเทียบกับคร่าว ๆ ระหว่างภาพหลุด 4-Series คันใหม่ กับ Concept 4 ทั้งคู่มีความแตกต่างกันเล็กน้อย อย่างกระจังหน้าที่มีลวดลายตะแกรงแตกต่างกัน ไปจนถึงตัวคุ่นกลางไตคู่มีสี่ที่แตกต่างกัน ทั้งนี้สิ่งทีเหมือนและคล้ายกันยังมีให้เห็นบ้าง เช่น ช่องระบายอากาศ V-Shape และ ไฟหน้าที่มีสไตล์คล้ายกัน

การคาดการณ์ถึงประสิทธิภาพการขับเคลื่อนบน 4-Series คากว่าจะมาพร้อมกับ เครื่องยนต์ 430i ที่มีเทอร์โบชาร์จสี่สูบ 2.0 ลิตรกำลัง 255 แรงม้า (190 กิโลวัตต์) และ 295 ปอนด์-ฟุต (400 นิวตันเมตร) และ M440i ที่มีเครื่องยนต์หกสูบเทอร์โบชาร์จเจอร์ 3.0 ลิตร กำลัง 382 แรงม้า (285 กิโลวัตต์) และ แรงบิด 369 ปอนด์-ฟุต (500 นิวตันเมตร)

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

2024 Honda City เพิ่มรุ่นย่อย S ใหม่ เปิดราคาในไทย 599,000 บาท

Peng

Nissan บอกใบ้ถึงการร่วมมือสำหรับโครงการ Apple Car ในอนาคต

idiot

New Volvo XC60 T8 AWD Polestar Engineered เปิดราคาในไทย 4.39 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy