fbpx

All-New Nissan Juke ออกวิ่งทดสอบ พร้อมแพลตฟอร์มใหม่ แต่ยังคงรักษารูปลักษณ์บางส่วนไว้

แฟน ๆ คงรู้ข่าวมานานแล้วว่า Nissan กำลังพัฒนา Juke รุ่นใหม่อยู่ และมันใกล้ความจริงขึ้นทุกวันที่เราจะได้พบกับรุ่นใหม่ของ Juke อีกครั้ง ล่าสุดมีช่างภาพแอบถ่ายรุ่นใหม่ที่กำลังทดสอบบนถนนสาธารณะได้

ซึ่งนี้นับว่าเป็นครั้งแรกที่ Juke เจนเนอเรชันที่ 2ออกมาปรากฏตัว ต่อสายตาประชาชน มันมาพร้อมกับชุดพรางตัวที่มิดชิด แต่มันก็ไม่รอดพ้นสายตาพวกเราไปได้ เนื่องจากมีสัดส่วนบางอย่างเล็ดลอดออกมาเช่น ไฟหน้าไฟท้าย และมือจับประตูด้านท้าย ที่ยังคงซ่อนไว้กับประตูหลัง และ ซุ้มล้อโค้ง

ซึ่งหากมองลงไปอย่างละเอียด จะเห็นได้ว่า  Juke คันใหม่ ยังคงมีสัดส่วนและรูปร่างเหมือนรุ่นก่อนเกือบทั้งหมด จนแยกไม่ออกว่าเป็นรุ่นใหม่ หรือ แค่ปรับโฉมใหม่กันแน่ แต่ทั้งนี้ก็ยังมีส่วนที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด เช่น ไฟท้าย จากเดิมจะถูกแทนที่ด้วยไฟท้ายแนวนอน แบบที่มีอยู่บน Nissan Qashqai

ซึ่ง Juke คันใหม่นี้ได้เปลี่ยนมาใช้แพลตฟอร์ม CMF-B ซึ่งเอื้อประโยชน์ต่อพื้นที่ภายใน เนื่องจากมีแพลฟอร์มดังกล่าวมีฐานล้อที่กว้างขึ้น ซึ่งทำให้ภายในนั้นมีพื้นที่วางขาด้านหลังกว้างขึ้น ทั้งนี้คาดว่า All New Nissan Juke จะเปิดตัวในปลายปีนี้ในฐานะ 2020MY และอาจพรีวิวรถแนวคิดในเดือนหน้าที่งาน Geneva Motor Show

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Ferrari Portofino M ม้าลำพองเปิดประทุนโฉมใหม่ ขุมพลัง V8 กับฝูงม้า 620 ตัว

Peng

Toyota Camry Black Edition รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปี เริ่มต้น 1.2 ล้านบาทในญี่ปุ่น

Peng

Mitsubishi Motors นำเสนอเทคโนโลยี DENDO DRIVE HOUSE

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy