fbpx

ชมภาพเรนเดอร์ Honda Jazz คันใหม่ พร้อมอัพเดทรายละเอียดสเปค

Honda Fit หรือ Jazz ในบ้านเรา ใกล้ที่จะเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมดแล้ว แต่อย่างไรก็ดี ในต่างประเทศ Jazz ยังมีความน่าเป็นห่วง เนื่องจากความนิยมของ SUV ขนาดเล็ก และ ครอสโอเวอร์ ที่มากขึ้นทุกวัน ทำให้ค่ายต้องพัฒนาให้มันถูกใจผู้บริโภคมากขึ้น

ในเรื่องของการออกแบบนั้น อาจไม่ได้ดุดันเท่า Honda Civic แต่มันก็มีการออกแบบที่ดูละเอียด และมีความสปอร์ตที่เป็นตัวตนของรถรุ่นนี้ มาพร้อมด้านหน้าที่ดูคลีนและอ่อนโยน ไฟหน้าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ แบบโปรเจ็กเตอร์ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาดใหญ่ขึ้น

ด้านเครื่องยนต์ดูเหมือนทางค่ายจะใส่ใจเป็นพิเศษ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย โดยคาดว่าจะนำเสนอเครื่องยนต์หลากหลายรุ่น อย่าง เครื่องยนต์เบนซินและดีเซลหลายรุ่น นอกจากนี้ทางค่ายยังเสนอ เทอร์โบชาร์จ 1.0 ลิตร, เบนซินสามสูบและดีเซล 1.5 ลิตร 151 แรงม้า, ไฮบริด 1.5 ลิตรที่ใช้ร่วมกับ Insight ที่ใหญ่กว่าอีกด้วย

Jazz จะได้กลับมาพิสูจน์ตัวเองเร็วๆ นี้ ว่าแฟนๆ นั้นยังรอคอยมันอยู่หรือไม่ ในขณะที่ค่ายอื่นๆ ก็เปิดตัวรถในเซ็กเมนต์เดียวกันมาแข่งแบบไม่ขาดสาย ซึ่งกำหนดการเปิดตัวคาดว่าอาจจะเป็นช่วงต้นของ Frankfurt motor show ในช่วงกลางเดือนกันยายนหรือที่งาน Tokyo Motor Show ครั้งที่ 46 ในเดือนตุลาคม

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

New MG5 10th Anniversary Special Edition ปรับลุคฉลองครบ 10 ปี ราคา 589,900 บาท

Peng

Lexus LS 500h รุ่นท็อปสุดค่าตัว 15,860,000 บาท พร้อมให้คุณได้สัมผัสคันจริงแล้วที่ Motor Expo 2020

idiot

New MG ES รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เตรียมเปิดสเปกพร้อมรับจองในไทย 13 มีนาคมนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy