fbpx

Tesla เผยเงาร่างรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ (Tesla Model 2) ในงานประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี

ล่าสุด Tesla ได้จัดงานประชุมผู้ถือหุ้นประจำปีในวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานได้มีการเผยโฉมว่าที่รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ โดยบอสใหญ่ของเทสล่า Elon Musk ได้กล่าวว่าในขณะนี้พวกเขาไมได้กำลัง “ออกแบบ” รถยนต์รุ่นนี้อยู่ แต่พวกเขากำลังที่จะ “สร้าง” ซึ่งเป็นการยืนยันว่าเราน่าจะได้เห็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ (คาดว่าเป็น Tesla Model 2) ในอีกไม่นานนี้

โดยภาพด้านบนที่ทุกท่านเห็นนี้ เป็นภาพเรนเดอร์ของว่าที่รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น Tesla Model 2 รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นเล็กที่มีคิวจะเปิดตัวในอีกไม่นานนี้ และคาดว่ามันจะมีราคาเริ่มต้นที่ราวๆ 25,000 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยที่ราวๆ 850,000 บาท

ภาพ Render ของว่าที่รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของ Tesla ซึ่งคาดว่าจะใช้ชื่อ Model 2

 

นอกจากนี้ Musk ยังได้กล่าวอีกว่าในขณะนี้พวกเขากำลังทำงานอย่างหนักในการสร้างรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ 2 รุ่น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Tesla Model 2 และยังคงมีรถอีกรุ่นหนึ่งซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมา ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนของการวิจัยและพัฒนา แต่หลายๆคนคาดว่ามันจะเป็นรถ “robotaxi” ซึ่งเป็นรถที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับให้บริการรถแท็กซี่ พร้อมฟังก์ชั่นขับขี่แบบไร้คนขับนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : electrek.co

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

2024 Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic ยนตรกรรมหรูรุ่นปรับโฉม ขุมพลัง V8 557 แรงม้า

Peng

หรือว่า Bugatti La Voiture Noire จะเปิดตัวเวอร์ชั่นเสร็จสมบูรณ์ 31 พฤษภาคมนี้?

Peng

Audi ภูมิใจ คว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยม พร้อมเดินหน้า 4 พันธกิจหลัก เร่งปั้นบุคลากรเพิ่มความมั่นใจและความพึงพอใจลูกค้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy