fbpx
Acura Integra Type S

2024 Acura Integra Type S เผยราคาแล้วเริ่มต้น 1.7 ล้านบาทในสหรัฐฯ

2024 Integra Type S ได้รับการประกาศราคาอย่างเป็นทางการออกมาแล้วในสหรัฐฯ เคาะเริ่ม 50,800 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 1.7 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับ Integra รุ่นสแตนดาร์ดที่มีราคา 31,500 เหรียญสหรัฐฯ

ลูกค้าที่ยอมจ่ายในราคา 50,800 เหรียญสหรัฐฯ จะได้รับแฮทช์แบ็คตัวแรงที่ติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร ให้กำลัง 324 แรงม้า (PS) และแรงบิด 420 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดที่มีฟังก์ชัน rev-matching

นอกจากนี้ยังมาพร้อมเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป โช๊คอัพแบบปรับระดับได้ และระบบกันสะเทือนหน้าแบบแกนคู่ที่ให้ “การยึดเกาะถนน” ที่ดีขึ้น และลดแรงบิดในการบังคับเลี้ยว ระบบเบรกที่แข็งแรงขึ้นซึ่งมีดิสก์หน้าและหลังที่ใหญ่กว่ารุ่นปกติ 1.5 และ 0.9 นิ้ว

ในร่น Type S นี้ไม่ได้เน้นเพียงสมรรถนะเท่านั้น แต่ยังได้รับการปรับโฉมให้ดูมีความสปอร์ตตั้งแต่ แผงด้านหน้าที่ไม่เหมือนใครพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ขึ้น ช่องดักอากาศที่ดุดันยิ่งขึ้น ฝากระโปรงอลูมิเนียมพร้อมช่องระบายอากาศ บังโคลนที่กว้างขึ้น และชุดไฟ LED

ด้านหลังดุดดันด้วยดิฟฟิวเซอร์สีดำและปลายท่อไอเสีย 3 ท่อออกกลาง ไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ สปอยเลอร์หลังสีดำ และล้อขนาด 19 นิ้วที่หุ้มด้วยยางสมรรถนะสูงสำหรับฤดูร้อน Michelin Pilot Sport 4S

ภายในห้องโดยสารยังคงสไตล์สปอร์ตด้วยเบาะนั่งแบบสปอร์ตปรับไฟฟ้า 12 ทิศทาง พร้อมหนังกลับ Ultrasuede และเจาะรูระบายอากาศ พร้อมระบบทำความร้อน และโลโก้ Type S ที่พนักพิงศีรษะ

นอกจากความพิเศษแล้ว Integra Type S ยังมาพร้อมกับแผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 10.2 นิ้ว และระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 9 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay แบบไร้สาย รวมถึง Head-up Display ที่ชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย ระบบเสียง ELS Studio 3D ลำโพง 16 ตัว ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบดูอัลโซน และระบบไฟสร้างบรรยากาศ ambient light

2024 Integra Type S จะมาถึงตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐฯ ในเดือนมิถุนายนนี้ แต่บริษัทจะมีการเปิดรับพรีออเดอร์ 200 คันแรกก่อนในวันที่ 11 พฤษภาคม 2023 นี้

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

เรียกได้ว่าใหม่หมดจด Hyundai H1 โมเดลปี 2021 กับหน้าตาที่เปลี่ยนไปขนาดนี้เชียวหรือ

idiot

EA Anywhere จับมือ 4 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ผุดสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าครบพันแห่ง ภายในสิ้นปีนี้

idiot

มันจะดีนะหากสปอร์ตคูเป้ไฟฟ้าของ Volvo ในปี 2022 จะปรับลุคให้ดุดันและหล่อขึ้นแบบในภาพ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy