fbpx

หลุดภาพคันจริง Tesla Model 3 Minorchange ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้

Tesla Model 3 เป็นรถซีดานไฟฟ้าที่มียอดขายสูงสุดอันดับ 1 ของโลกในปี 2022 ที่ผ่านมา (หากนับรวมรถยนต์ไฟฟ้าทุกประเภทจะเป็นรองเพียงแค่ Tesla Model Y และ BYD Song EV ซึ่งเป็นรถเอสยูวี) และไม่น่าเชื่อว่ารถรุ่นนี้มีอายุตลาดมากถึง 6 ปีแล้วนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพบางส่วนของว่าที่ Tesla Model 3 Minorchange หรือ Facelift (รุ่นปรับโฉม)

 

ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงในเว็ปไซต์ Reddit ซึ่งได้เปิดเผยให้เห็นถึงดีไซน์ส่วนหน้าของตัวรถที่ถูกปรับเปลี่ยนไปมากพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นชุดไฟหน้าแบบLED ที่ได้รับการปรับปรุงดีไซน์ใหม่ให้มีความโฉบเฉี่ยวและดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงกันชนด้านหน้าที่ดูเรียบขึ้นและมีช่องดักอากาศที่เล็กลงเล็กน้อย

โดยก่อนหน้านี้ทาง Tesla ได้ออกมาเปิดเผยโครงการที่มีชื่อว่า Project Highland ซึ่งเป็นโครงการที่พัฒนา Model 3 รุ่นปรับโฉม (คาดว่าทางเทสล่าน่าจะใช้ชื่อว่า Model 3 Refresh) และได้มีนักออกแบบฝีมือดีได้สร้างภาพเรนเดอร์ของว่าที่รถรุ่นปรับโฉมออกมา ซึ่งหากเปรียบเทียบกับระหว่างรูปภาพเรนเดอร์และภาพรถ Tesla คันสีดำจะพบว่ามีลักษณะที่คล้ายคลึงกันมาก

สำหรับ Tesla Model 3 Refresh คาดว่าพร้อมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 นี้ ซึ่งในขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าตัวรถจะได้รับการอัปเดทขุมพลังหรือแบตเตอรี่ใหม่ รวมถึงออปชั่นหรือไม่ แต่คาดว่าทางเทสล่าจะ “ลดราคาจำหน่าย” เนื่องจากพวกเขามีเทคโนโลยี Gigapress ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนและประหยัดเวลาในการผลิตได้เป็นอย่างมาก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Reddit

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉม Toyota Land Cruiser Namib ออฟโรดรุ่นพิเศษใหม่ เกิดมาเพื่อลุยแอฟริกาใต้

Peng

Mercedes-Benz ส่งแคมเปญ “Final Price” ต้อนรับวันแม่ เผยราคาสุดพิเศษ 3 รุ่น ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

idiot

ลุ้นเปิดตัว Toyota Fortuner รุ่นไฮบริด ที่พ่วงมากับเครื่องยนต์ดีเซลในปี 2022

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy