fbpx
All New Mercedes-Benz E-Class (W214) ยืนยันเปิดตัวจริง 25 เมษายนนี้

All New Mercedes-Benz E-Class (W214) ยืนยันเปิดตัวจริง 25 เมษายนนี้

Mercedes-Benz ปล่อยภาพทีเซอร์ All New Mercedes-Benz E-Class (W214) รถซีดานเจเนอเรชั่นใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 25 เมษายนนี้

ภาพทีเซอร์หนึ่งเดียวเชื่อมโยงกับภาพสปายช็อตที่เราได้เห็นในปีที่ผ่านมา ซึ่งบ่งบอกว่า E-Class เจนใหม่ จะดูเหมือน C-Class ที่ปรับขนาดขึ้น แต่ยังรวมเอารายละเอียดหรูหราจากพี่ใหญ่ S-Class เอาไว้ด้วย เช่นเดียวกับมือจับประตูแบบฝังเรียบไปกับตัวถัง

Mercedes เลือกที่จะโชว์ตัวรถที่มาพร้อมชุดแต่ง Night Package สังเกตุเห็นขอบหน้าต่างสีดำแทนที่จะเป็นโครเมียมแบบปกติ ขณะที่ห้องโดยสารมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ โดยผู้ขับขี่จะได้รับแผงหน้าปัดแบบดิจิทัลที่แสดงผลได้ทั้งแบบคลาสสิกและแบบสปอร์ต ขนาบข้างด้วยหน้าจอระบบอินโฟเทนเมนท์ และจอแสดงผลสำหรับผู้โดยสารด้านหน้า

นอกจากนั้นยังมีการนำเสนอระบบไฟ active ambient lighting และระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester 4D ลำโพง 17 ตัว ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของสามารถ “สัมผัสประสบการณ์ดนตรีด้วยประสาทสัมผัส” ผ่านแถบไฟที่สามารถเปลี่ยนสีไปตามเสียงจากเพลง ภาพยนตร์ และแอปต่างๆ อีกด้วย

ทั้งนี้รายละเอียดด้านระบบส่งกำลังสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ E-Class เจนใหม่ยังคงเป็นปริศนา อย่างไรก็ตามมีข่าวลือว่าจะมีให้เลือกทั้ง 4 สูบและ 6 สูบ และมีบางรุ่นที่ถูกขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าบางรูปแบบ เพื่อให้เป็นไปตามกฎข้อบังคับด้านการปล่อยมลพิษ Euro 7

CR : Motor1

บทความที่น่าสนใจ

Shelby GT500 ต้องมาเจอกับเจ้าสนามอย่าง 720S ผลลัพธ์จะออกมาอย่างที่คิดไว้ไหมต้องชม

idiot

All New MG 3 โชว์หน้าตาสไตล์ดุดัน ก่อนเปิดตัว 26 ก.พ. นี้

Peng

World’s Greatest Drag Race 10 การแข่งแดร็กเรสซิ่งสุดยิ่งใหญ่ พละกำลังรวมกว่า 5,000 แรงม้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy