fbpx
MercedMercedes EQE ถูกจับทดสอบ Moose Test พบทำได้ดีกว่ารุ่น EQSes EQE ถูกจับทดสอบ Moose Test พบทำได้ดีกว่ารุ่น EQS

Mercedes EQE ถูกจับทดสอบ Moose Test พบทำได้ดีกว่ารุ่น EQS

รถยนต์ไฟฟ้าโดยทั่วไปแล้วมักทำผลงานได้ดีในการทดสอบ Moose Test ไม่เพียงเพราะจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ แต่ยังเป็นเพราะอุปกรณ์ช่วยเหลือการขับขี่มากมายที่ถูกใส่เข้ามา ล่าสุดสื่อจากทางฝั่งสเปนอย่าง km77 ก็ได้จับรถซีดานไฟฟ้าขนาดเล็กอย่าง Mercedes EQE มาทำการทดสอบ และก็ทำผลงานได้ดีตามคาดแถมเหนือกว่ารุ่น EQS ด้วย

 

จากข้อมูลของผู้ทดสอบ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของ Mercedes EQE สามารถทำผลงานได้ค่อนข้างดีและไม่ได้ลดความเร็วของรถลงมากนัก ขณะที่การเคลื่อนที่ไปมาระหว่างกรวยเป็นไปอย่างราบรื่นและแม่นยำ ซึ่งรถแสดงได้ให้เห็นว่ามีหักเลี้ยวที่ฉับไว คมกว่า และทำให้บังคับทิศทางได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับ EQS ที่เคยทดสอบไปก่อนหน้า

ความเร็วสูงสุดที่ EQE สามารถหลบเลี่ยงกรวยได้อย่างปลอดภัยคือ 45.9 ไมล์ต่อชั่วโมง (74 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) อย่างไรก็ตามผู้ทดสอบจำเป็นต้องลดความเร็วลงอีกเล็กน้อยเพื่อให้การบังคับเลี้ยวเป็นไปอย่างราบรื่นที่ความเร็ว 44.7 ไมล์ต่อชั่วโมง (72 กม./ชม.) โปรดทราบว่าเกณฑ์มาตรฐานของการทดสอบคือ 47.8 ไมล์ต่อชั่วโมง (77 กม./ชม.) และตัวเลขที่ EQE ทำได้ก็อยู่ไม่ไกลเกินเกณฑ์มาตรฐานที่ตั้งไว้

บทความที่น่าสนใจ

Hennessey Venom F5 พุ่งไปแตะที่ความเร็ว 437 กม.ต่อชม. ในการทดสอบล่าสุด

Peng

Bugatti Chiron Super Sport 300+ สองคันแรกเดินทางถึงสหรัฐฯ ฉลองด้วยพลุไฟเล่นใหญ่สุดๆ

Peng

พอได้มั้ยถ้า 2022 Honda Civic Type R ใหม่ จะออกมาหน้าตาแบบนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy