fbpx

Ford Ranger XL กระบะตอนเดียวโมเดลใหม่ล่าสุด โผล่วิ่งทดสอบบนถนนเป็นครั้งแรก

UTE เชิงพาณิชย์รุ่นต่อไปของ Ford ได้ออกสู่ท้องถนนเป็นครั้งแรกด้วยไฟหน้าฮาโลเจน ล้อเหล็ก Ford Ranger รุ่นปี 2022 ได้รับการทดสอบและถูกจับภาพได้อีกครั้งคราวนี้มาในรุ่น XL Single Cab ระดับเริ่มต้น

ลายพรางสีดำปิดบังส่วนหน้า แต่ชุดไฟหน้าฮาโลเจนที่เรียงซ้อนในแนวตั้งสามารถมองเห็นได้ผ่านการพรางตัวของมัน เชื่อมต่อกันด้วยแถบสีเทาหนาแนวนอนที่ทอดยาวไปตามป้ายตัวอักษรฟอร์ด รถทดสอบ Single Cab ยังมีไฟท้าย LED ที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นแบบ 3 มิติ

ยังไม่ชัดเจนว่าอะไรเป็นตัวขับเคลื่อนต้นแบบ รุ่น Ranger XL Single Cab ระดับเริ่มต้นในออสเตรเลียนั้นมาจากเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตรเทอร์โบเดี่ยว 4 สูบที่ใช้ร่วมกันกับรถตู้ Transit มีแนวโน้มที่จะพัฒนากำลังประมาณ 125kW และ 390Nm

คาดว่าจะมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดเป็นอย่างต่ำ แม้ว่าการพบเห็นต้นแบบของ Ranger ในอดีตจะชี้ให้เห็นถึงความพร้อมใช้งานของตัวเลือกเกียร์ธรรมดา 6 สปีดก็ตาม ทั้งนี้ Ford Ranger รุ่นปี 2022 มีกำหนดจะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2021

 

ที่มา : caradvice


 

บทความที่น่าสนใจ

Audi R8 2020 พลังธรรมชาติ กับการผลิตส่วนใหญ่ที่ทำขึ้นด้วยมือ

idiot

Ford Mustang GT ลองล้อใหม่ พลาดตกเขาสูงกว่า 350 ฟีท สภาพมันก็จะยับเยินประมาณนี้

idiot

นั่งไทม์แมชชีนไปส่อง Subaru BRZ STI ในเวอร์ชั่น Off-road Safari ว่าจะดุสักแค่ไหน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy