fbpx
Volvo EX30

ซีอีโอ Volvo ยืนยันเปิดตัว Volvo EX30 เอสยูวีไฟฟ้าขนาดเล็กรุ่นใหม่ มิถุนายนนี้

บอสใหญ่ของ Volvo Cars ได้ออกมายืนยันว่าจะเปิดตัว Volvo EX30 ใหม่ ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ก่อนเข้าสู่สายการผลิตในช่วงสิ้นปี 2023 โดยหวังว่ารถ SUV ที่มีขนาดเล็กที่สุดของกลุ่มผลิตภัณฑ์ EV รุ่นนี้ จะช่วยให้บริษัทขยายไปสู่กลุ่มประชากรที่อายุน้อยกว่าได้ด้วยในราคาที่เหมาะสม

Volvo EX30 ใหม่ ปรากฏตัวครั้งแรกในทีเซอร์สั้นๆ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วพร้อมกับเรือธง EX90 โดยล่าสุด Jim Rowan ซีอีโอของ Volvo Cars ให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับเว็บไซต์ CarSales ของออสเตรเลียว่า EX30 ใหม่ จะถูกนำเสนอใน “ราคาที่ดีมากๆ” และก็ “ปลอดภัยมาก” รวมถึง “มีขนาดที่พอดี” ซึ่งวางตำแหน่งทางการตลาดอยู่ต่ำว่า XC40 ที่มีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย

จากคำพูดดังกล่าวดูเหมือนจะสอดคล้องกับก่อนหน้านี้ที่เขาเคยสัญญาว่าจะนำเสนอ “อุปกรณ์ความปลอดภัยชั้นยอด การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และคุณภาพสูง” ให้กับรถ SUV ระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่

นอกจากนี้ซีอีโอของ Volvo ยังทิ้งท้ายว่ากลุ่มอายุของลูกค้า Volvo นั้น “แก่กว่าที่พวกเขาหวังไว้มาก” และผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะช่วยให้พวกเขา “นําคนหนุ่มสาวมาสู่แบรนด์มากขึ้น” ดังนั้น EX30 ใหม่จะถูกขายผ่านทางออนไลน์ และนำเสนอบริการเช่าซื้อรายบุคคลระยะเวลา 3 เดือน เพื่อให้คนรุ่นใหม่เป็นเจ้าของ EX30 ใหม่ได้ง่ายขึ้น ซึ่งสามารถลดอายุเฉลี่ยของผู้ขับขี่ Volvo ได้

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

ฉาวไม่เลิก Tesla Model 3 ชนหุ่นขาขาดกระเด็น ระหว่างทำการทดสอบระบบเบรกอัตโนมัติที่จีน

idiot

พาชมคันจริง YAMAHA YZR-M1 รถแชมป์โลก MotoGP 2021

Nopkung

พาส่อง Hongqi N701 รถคู่ใจ “สี จิ้นผิง” ใช้ในการประชุม APEC 2022 ผลิตเพียง 50 คัน !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy