fbpx

BMW Amorn Prestige จัดกิจกรรม Amorn Prestige Rally 2022 ขับรถรับลมหนาวที่เขาใหญ่ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก “นูโว”

เมื่อวันที่ 17–18 ธันวาคมที่ผ่านมา BMW Amorn Prestige ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ BMW อย่างเป็นทางการ ได้จัดกิจกรรมแรลลี่ “Amorn Prestige Rally 2022” ณ โรงแรม ทอสคาน่า เขาใหญ่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 10 ที่อมรเพรสทีจได้เข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ BMW อย่างเป็นทางการ และเพื่อเป็นการขอบคุณและต้องการคืนกำไรแก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

คุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ DEALER PRINCIPAL บริษัท อมรเพรสทีจ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ ได้กล่าวว่า กิจกรรมแรลลี่ในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Amorn Prestige Family” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เราตั้งใจพาลูกค้าร่วมกิจกรรมแรลลี่เชิงท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าของ บีเอ็มดับเบิลยู อมรเพรสทีจ ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์แรลลี่สุดพิเศษ ภายใต้การดูแลแบบ “คนในครอบครัวเดียวกัน” ที่มาพร้อมกับการบริการที่เหนือระดับ กิจกรรมสนุกๆตลอดการเดินทาง มื้ออาหารสุดพิเศษ และชมมินิคอนเสิร์ตจากวง “นูโว” โดยกิจกรรมในครั้งนี้ใช้เส้นทาง กรุงเทพฯ – เขาใหญ่ และมีรถลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูอมรเพรสทีจ เข้าร่วมกว่า 100 คัน

บรรยากาศกิจกรรมเต็มไปด้วยความสนุกสนานตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งจุดปล่อยขบวนแรลลี่ “Amorn Prestige Rally 2022” ที่บริเวณ โชว์รูม BMW Amorn Prestige สาขารังสิต พร้อมทั้งผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มอมรเพรสทีจ เป็นผู้เปิดงานและปล่อยตัวแรลลี่เพื่อสร้างรอยยิ้มและบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าตลอดการเดินทาง

ระหว่างเส้นทางมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมทริปได้ร่วมสนุกกันอย่างมากมายตลอดเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมค้นหา RC (Route Check) และกิจกรรมลงเวลา (Time Card) ซึ่งจะมีการสะสมคะแนนเพื่อค้นหาผู้ชนะในกิจกรรมแรลลี่ครั้งนี้ และแวะรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหาร Ribsmannn ก่อนเข้าสู่ที่พักโรงแรม ทอสคาน่า เขาใหญ่

เมื่อเดินทางถึง โรงแรม ทอสคาน่า เขาใหญ่ ก็จะพบกับงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟท่ามกลางอากาศเย็นสบาย แต่เต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นในแบบฉบับของครอบครัวอมรเพรสทีจ พร้อมทั้งกิจกรรมมอบของรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมแรลลี่ในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับตำนานอย่าง นูโว ที่มาเพิ่มสีสันและความสนุกให้ปาร์ตี้เร้าใจมากยิ่งขึ้น มากไปกว่านี้ทางอมรเพรสทีจยังได้จัดเตรียมรถ BMW i7 xDrive60 M Sport (First Edition) ที่พึ่งเปิดตัวไป มาให้ลูกค้าในงานได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่อย่างเอ็กซ์คลูซีฟ

สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ของ อมรเพรสทีจได้ที่ www.facebook.com/BMWAmornPrestige
หรือทาง https://www.instagram.com/bmw_amornprestige/

อมรเพรสทีจ
สาขา รัชดาภิเษก
สาขา รัชโยธิน
สาขา รังสิต
โทร 025139555

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

IMC แถลงแนวคิด MOTOR EXPO 2020 สนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยี และการใช้ยานยนต์อย่างไร้ข้อจำกัด

idiot

สุดเซ็ง มือจับประตู MG Extender หลุดคามือ สุดท้ายศูนย์ไม่ให้เคลม จ่ายเอง 2,509 บาท

Nopkung

Harley-Davidson ตัดสินใจดัน LiveWire ให้เป็นแบรนด์มอเตอร์ไซต์ไฟฟ้าของตัวเอง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy