fbpx
MICHELIN เปิดตัว "Michelin Road 5" สุดยอดยางบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาอยู่ที่ 12,000-14,000 บาท

MICHELIN เปิดตัว “Michelin Road 5” สุดยอดยางบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาอยู่ที่ 12,000-14,000 บาท

มาแล้วกับ “มิชลิน โรด 5” ยางรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด จาก MICHELIN ที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษสำหรับรถจักรยานยนต์ประเภทสปอร์ตทัวริ่ง

ซึ่งผู้ขับขี่จะได้สัมผัสประสบการณ์ทุกเหนือระดับ ทั้งด้านการยึดเกาะถนน เสถียรภาพ และความสบายขณะขับขี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนถนนเปียก 

มร.รอสส์ ชีลส์ (Ross Shields) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ 2 ล้อ ประจำภูมิภาคเอเชียของมิชลิน เปิดเผยว่า “ยาง ‘มิชลิน โรด 5’ ถือเป็นนวัตกรรมล้ำหน้าล่าสุดทางเทคโนโลยียางรถจักรยานยนต์ การออกแบบและเทคโนโลยีที่มีลักษณะพิเศษเฉพาะตัวจากทีมวิจัยและพัฒนาชั้นนำของมิชลินก่อให้เกิดบรรทัดฐานใหม่ด้านผลกระทบจากการสึกหรอของยางและสมรรถนะในระยะยาว

สำหรับ มิชลิน โรด 5 นั้นมาพร้อมเทคโนโลยี MICHELIN XST Evo และโครงสร้างยาง ACT+ (Adaptive Casing Technology) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสิทธิบัตรเฉพาะของมิชลินที่ให้ความมั่นใจเหนือระดับขณะขับขี่บนถนนแห้งและถนนเปียกตลอดอายุการใช้งานยาง 

สมรรถนะการยึดเกาะถนนเปียกที่เหนือกว่า

สมรรถนะการยึดเกาะถนนเปียกของยาง ‘มิชลิน โรด 5’ ขณะใกล้หมดดอก ให้ประสิทธิภาพดีเทียบเท่ากับยาง ‘มิชลิน ไพล็อต โรด 4’ เส้นใหม่ที่ยังไม่ผ่านการใช้งาน ด้วยเทคโนโลยีสิทธิบัตรเฉพาะของมิชลิน เทคโนโลยี MICHELIN XST Evo นวัตกรรมร่องยางทรงหยดน้ำที่ยิ่งผ่านการใช้งานเป็นระยะทางมากขึ้น ร่องยางก็จะยิ่งมีขนาดกว้างขึ้น

สมรรถนะการยึดเกาะถนนแห้ง เสถียรภาพและความคล่องตัวขณะขับขี่ที่เป็นเลิศ

นอกจากสมรรถนะการยึดเกาะถนนเปียกที่เป็นเยี่ยมแล้ว  ยาง ‘มิชลิน โรด 5’ ยังได้รับการออกแบบให้มีประสิทธิภาพโดดเด่นในการยึดเกาะถนนแห้งและเสถียรภาพที่เหนือกว่ายางรุ่นก่อนหน้า ด้วยการผสานสูตรเนื้อยางใหม่หลายรูปแบบเข้าด้วยกันและการใช้เทคโนโลยีโครงสร้างยางที่เรียกว่า MICHELIN ACT+

สัมภาษณ์ผู้ทดลองใช้ยาง คุณภณ เพียรทนงกิจ (คุณพล)
สัมภาษณ์ผู้ทดลองใช้ยาง คุณเฉลิมชัย พ่วงแพ (คุณชัย)

นอกจากนี้ แม้เมื่อผ่านการใช้งานเป็นระยะทางมากกว่า 5,000 กิโลเมตร ยาง “มิชลิน โรด 5” ยังคงมีระยะเบรกบนถนนเปียกสั้นพอๆ กับยาง “มิชลิน ไพล็อต โรด 4” (MICHELIN Pilot Road 4) เส้นใหม่ที่ยังไม่ผ่านการใช้งานเลยทีเดียว พร้อมภายในงานยังมีการทอล์กเซสชั่นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทดลองใช้งานยาง มิชลิน โรด 5 กับแขกรับเชิญพิเศษอีก

ในปีนี้ เราจะมุ่งรุกตลาดยางรถจักรยานยนต์ในไทย ซึ่งเราได้แต่งตั้งให้ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอกไพบูลย์ยางยนต์ ซึ่งคร่ำหวอดในธุรกิจนี้มานานกว่า 40 ปี เป็นผู้จัดจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ภายใต้แบรนด์มิชลินในไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมประสิทธิภาพการกระจายสินค้า ตลอดจนการให้บริการก่อนและหลังการขายแก่นักบิดทั่วประเทศ โดยเชื่อว่าความเชี่ยวชาญในการให้บริการและเครือข่ายร้านค้าที่ครอบคลุมจะสามารถสร้างความพึงพอใจและความประทับใจให้กับลูกค้าได้

โดยยาง มิชลิน โรด 5 รุ่นล่าสุดนี้มีวางจำหน่ายที่ ราคา 12,000-14,000 บาท สำหรับใช้เป็นยางล้อหน้า 2 ขนาด และยางล้อหลัง 5 ขนาด โดยสามารถใช้งานร่วมกับรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นได้ หากต้องการสอบถามข้อมูลและดูรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.michelin.co.th  หรือ MICHELIN Hotline 02-700-3993 และสามารถเลือกซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป


 

บทความที่น่าสนใจ

Volvo ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เปิดตัวคลังสินค้าขนาดใหญ่แห่งใหม่ล่าสุดในเมืองไทย

idiot

เมื่อแฟน ๆ เรียกหาเทอร์โบบน Subaru BRZ ใหม่ ทางค่ายจึงออกมาตอบว่าทำไมมันถึงไม่มี

idiot

2024 Toyota Hilux GR Sport II อัพเกรดรูปลักษณ์ ยกช่วงล่างเสริมยางออฟโรด แล้วลุย!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy