fbpx

Honda อวดโฉมรถแข่ง Civic Type R TCR ใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงต้นปี 2023

Honda Performance Development (HPD) ได้มีการเผยโฉมรถแข่ง Honda Civic Type R TCR ใหม่ ที่กำลังพัฒนาร่วมกับ JAS Motorsports ก่อนเปิดตัวในเดือนเมษายนปี 2023

Honda Civic Type R TCR ใหม่

Civic Type R TCR ใหม่ เป็นรถแข่งที่ถูกพัฒนาต่อยอดมาจาก Civic Type R (FL5) เวอร์ชันที่ใช้งานบนท้องถนน โดยได้รับการปรับปรุงภายนอกใหม่อย่างมีนัยสำคัญเพื่อเพิ่มแรงกด เห็นได้ชัดจากปีกหลังที่สูงตระหง่าน รวมถึงปรับปรุงในเรื่องของการทรงตัว การระบายความร้อน และความสามารถในการเข้าโค้งที่ดีขึ้น

HPD และ JAS Motorsports ยังได้ปรับปรุงการตกแต่งภายในและติดตั้งจอแสดงผลสำหรับคนขับใหม่ ซึ่งสามารถแสดงข้อมูลการขับขี่ได้แบบเรียลไทม์ เช่นเดียวกับระบบเติมเชื้อเพลิงแบบ ‘เติมด่วน’ ที่ถูกปรับปรุงใหม่ และเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จที่แตกต่างจาก Civic Type R เวอร์ชันถนน

“Civic Type R เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่โดดเด่นและเป็นที่ต้องการมากที่สุดของ Honda” John Whiteman ผู้จัดการฝ่ายการพาณิชย์ของ HPD กล่าว “การเป็นไอคอนและรถแข่งที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกทำให้ไม่แปลกใจเลยที่ TCR จะเป็นหนึ่งในรถที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ HPD พวกเราที่ HPD รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกับ JAS และนำเสนอ Honda Civic Type R FL5 TCR ไปยังอเมริกาเหนือในปี 2023”

ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับ Honda Civic Type R TCR ใหม่ รวมถึงราคาจำหน่ายจะประกาศอีกครั้งในไตรมาสแรกของปี 2023

CR : Motor1 / Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

มาดูกันว่า Lamborghini Revuelto ใหม่ ถือกำเนิดขึ้นได้อย่างไร

Peng

ขับรถฝ่าพายุทะเลทราย น่ากลัวขนาดนี้เลยเหรอ!?

Peng

MG Cyberster วิ่งอวดร่างผลิตจริงในงานเทศกาล Goodwood Festival of Speed 2023

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy