fbpx

พาชม BMW M4 CSL แต่งโหดๆจากสำนัก Manhart พร้อมอัพเกรดพขุมพลังแรงสะใจที่ 702 แรงม้า

Manhart สำนักแต่งชื่อดังจากเยอรมนีได้จับ BMW M4 CSL มาตกแต่งภายนอก-ภายในให้ดูดุดันมากยิ่งขึ้นในแบบฉบับของ Manhart พร้อมอัพเกรดขุมพลังให้ทรงพลังมากกว่าเดิม พร้อมกับตั้งชื่อใหม่ให้กับรถคันนี้ว่า MH4 GTR II

การดีไซน์ภายนอกทาง Manhart จะเน้นใช้โทนสีดำ-แดง ซึ่งเป็นสีที่ทางสำนักนิยมใช้ในการแต่งรถหลายๆรุ่น โดยได้มีการติดตั้งชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์มากถึง 18 ชิ้นให้กับ MH4 GTR II ซึ่งประกอบไปด้วยสปลิตเตอร์ด้านหน้าขนาดใหญ่และคานาร์ด (สปอยเลอร์แก้มข้าง) ที่มุมด้านนอก, ฝากระโปรงหน้าพร้อม Hood Scoop, สเกิร์ต​ข้าง​​ด้านข้าง 


 

ในส่วนท้ายจะได้สปอยเลอร์ดีไซน์ใหม่ที่ดูดุดันมากยิ่งขึ้นบนฝากระโปรงหลัง รวมถึงดิฟฟิวเซอร์ท้ายที่ล้อมรอบปลายท่อไอเสียแบบสแตเลส 4 ท่อพร้อมด้วยวาล์วควบคุมระดับเสียงจาก Manhart


ระบบช่วงล่างของ MH4 GTR II ทาง Manhart ได้เลือกใช้ช๊อกอัพคุณภาพสูงที่สามารถปรับความสูงได้จาก H&R พร้อมด้วยล้อ Forged+1 ขนาด 20 นิ้วจาก Yido Performance ซึ่งจะมาพร้อมกับลาย 15 ก้านซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสีของตัวล้อได้

ขุมพลังของ MH4 GTR II ยังคงใช้เป็นเครื่องยนต์หกสูบแถวเรียง 3.0 ลิตรเทอร์โบคู่ TwinPower Turbo ซึ่งเดิมมีกำลังแรงม้าอยู่ที่ 551 แรงม้า(PS) ที่รอบเครื่องยนต์ 6,250 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 650 นิวตัน-เมตร ที่รอบเครื่องยนต์ 2,750-5,950 รอบต่อนาที แต่ทาง Manhart ได้อัพเกรดขุมพลังตัวนี้ให้แรงมากยิ่งด้วยกล่องควบคุม MHtronik Powerbox ทำให้กำลังแรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 702 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 880 นิวตัน-เมตร

การตกแต่งภายในห้องโดยสาร จะได้รับการตกแต่งด้วยโทนสีดำ-แดง เช่นเดียวกับสีภายนอกของตัวรถในหลายๆจุด แต่ทาง Manhart ได้เพิ่มชุดโรลเคจ พร้อมด้วยเข็มขัดนิรภัยแบบ 4 จุดจาก Schroth เพื่อใช้สำหรับการแข่งขันโดยเฉพาะ 

สำหรับโปรแกรมแต่ง MH4 GTR II สุดงามคันนี้ทางสำนักแต่งยังไม่ได้มีการเปิดเผยราคาออกมาแต่อย่างใด แต่คาดว่าราคาคงแพงเอาเรื่องเนื่องจากตัวรถ BMW M4 CSL มีราคาเริ่มต้นที่ราวๆ 140,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 4.9 ล้านบาท (ไม่รวมภาษี)

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Manhart

รับชมข่าวสารอื่นๆของ BMW คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

 

บทความที่น่าสนใจ

Nissan นำเสนอท่อไอเสียไทเทเนียมขายให้กับ GT-R R32, R33 และ R34

Peng

จัดไปดุๆ! Lexus RX และ NX สวมชุดบอดี้คิทสุดโหดโดยสำนักแต่งจากรัสเซีย

Peng

สำนักแต่งญี่ปุ่น จับ Toyota Supra มาโมหน้าใหม่ จนเรียบ เนียนกริบอย่างที่เห็น

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy