fbpx
Lamborghini Urus PHEV โผล่วิ่งทดสอบแบบไร้การอำพราง

Lamborghini Urus PHEV โผล่วิ่งทดสอบแบบไร้การอำพราง พร้อมโชว์พอร์ตชาร์จไฟครั้งแรก

Lamborghini Urus กำลังจะมีการปรับโฉมใหม่ในเร็วๆ นี้ และต้นแบบของรุ่นปรับโฉมก็ถูกจับภาพได้ตั้งแต่ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นภาพ Urus เวอร์ชั่นที่ใช้ไฟฟ้าซึ่งมีรายงานว่าจะมาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบปลั๊กอินไฮบริด

ภาพของ Urus PHEV ที่ถูกถ่ายได้ครั้งล่าสุดนี้แตกต่างจากภาพของรุ่นปรับโฉม เนื่องจากตัวรถไม่ได้ถูกหุ้มด้วยลายพรางใดๆ แต่ยังคงสวมตัวถังและใช้ล้อ 5 ก้านของรุ่นปัจจุบันอยู่ ดังนั้นเราจึงจะยังไม่เห็นดีไซน์ใหม่ในตอนนี้ อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงที่มองเห็นได้ชัดสุดคือการเพิ่มพอร์ตชาร์จบนซุ้มล้อหลัง และสติกเกอร์บนกระจกบังลมหน้าซึ่งบ่งบอกถึงการใช้พลังงานไฟฟ้า

มีรายงานว่า Lamborghini จะแบ่งปันเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้ากับ Porsche นี่อาจเป็นสาเหตุที่ Urus PHEV ถูกจับภาพได้ขณะทำการทดสอบร่วมกับต้นแบบรถปลั๊กอินไฮบริดของ Cayenne รุ่นปรับโฉมและ all-new Panamera

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า Urus PHEV จะรวมเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ เข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้า โดยคาดว่าจะสามารถผลิตกำลังรวมกันได้สูงสุด 820 แรงม้า (PS) รวมถึงใช้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่ช่วยให้มีระยะวิ่งเพียงพอสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Lamborghini

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Bentley Ultratank รถล้อตีนตะขาบสุดหรูกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับการอัปเดตครั้งใหม่

Peng

C8 Corvette Stingray พ่วงซูเปอร์ชาร์จคันแรกของโลก ที่แค่ฟังเสียงก็รู้แล้วว่าสุดจัด

idiot

1 ใน 4 Convertible นี้จะต้องมีคันใดคันนึงที่เป็นจ่าฝูง ลองมาลุ้นกัน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy