fbpx
Honda Prologue

เผยภาพ Honda Prologue ว่าที่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้วนรุ่นใหม่ ก่อนเจอตัวจริงปี 2024

Honda เปิดเผยภาพชุดแรกของ Honda Prologue ว่าที่รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าล้วนที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกับ General Motors ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2024

Prologue ได้รับการนิยามว่าเป็น “รถเอสยูวีที่พร้อมสำหรับการผจญภัย ซึ่งสามารถตอบสนองการขับขี่ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและการเดินทางพักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์” ตัวรถได้รับการออกแบบที่ Honda Design Studio ในลอสแองเจลิส และยังมีการร่วมงานกับทีมออกแบบในญี่ปุ่นอีกด้วย

จากภาพที่เปิดเผยออกมาแสดงให้ดีไซน์ด้านหน้าที่พร้อมกระจังหน้าแบบปิดสนิทตามแบบฉบับรถยนต์ไฟฟ้า ขนาบข้างด้วยไฟหน้าขนาดเล็ก และช่องดักอากาศแนวตั้งจับคู่กับไฟตัดหมอกทรงเหลี่ยม นอกจากนี้ยังมาพร้อมพลาสติกกันกระแทกรอบตัวถัง แนวหลังคาที่ลาดเอียง และกระจกรอบห้องโดยสารที่ดูกว้างขวาง

ผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นปฏิเสธที่จะพูดถึงรายละเอียดอื่นๆ แต่ Honda และ GM ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า Prologue จะถูกพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม Ultium ของ GM ซึ่งมีการปรับปรงเพื่อให้เหมาะกับคาแรคเตอร์การขับขี่ของรถยนต์ Honda

นอกเหนือจากภาพของ Prologue แล้ว ทาง Honda ยังเปิดเผยว่า พวกเขาจะเริ่มการผลิตและการขายรถยนต์ไฟฟ้าที่พัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม e:Architecture ของบริษัทในปี 2026 และหนึ่งปีต่อมาบริษัทจะร่วมมือกับ GM อีกครั้งเพื่อสร้างรถยนต์ไฟฟ้าที่มีราคาไม่แพง และ Honda คาดว่าจะขายรถยนต์ไฟฟ้าได้เกือบ 500,000 คัน ในอเมริกาเหนือภายในปี 2030

บทความที่น่าสนใจ

เผยข้อมูล Tank 300 Hi4-T รุ่นเสียบปลั๊กวิ่งไฟฟ้าล้วน 105 กม. ก่อนขายในจีนปี 2024 นี้

Peng

SSC Tuatara 1,750 แรงม้า คันแรกจะผลิตและส่งมอบเร็วๆ นี้

idiot

Honda คว้ายอดจองรถยนต์อันดับ 1 ในงาน Motor Expo 2018

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy