fbpx
Ford E-Transit

Ford E-Transit Custom รถตู้เพื่อการพาณิชย์ ขุมพลังไฟฟ้าเผยโฉมแล้ว

หลังจากที่ทาง Ford ยุโรปประกาศจะเปิดตัวรถไฟฟ้าเพิ่มอีก 7 รุ่น ภายในปี 2024 ไปเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา  ล่าสุดพวกเขาได้เผยโฉม Ford E-Transit Custom รถตู้ขุมพลังไฟฟ้ารุ่นแรกของทางค่ายอย่างเป็นทางการ

Ford E-Transit Custom
Ford E-Transit Custom
 
Ford E-Transit Custom ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Volkswagen

สำหรับ Ford E-Transit Custom นั้นได้รับการพัฒนาร่วมกับ Volkswagen ซึ่งสองค่ายนี้มีการแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีในการผลิตรถเพื่อการพานิช โดยมีการคาดการว่า Volkswagen Transporter รุ่นถัดไปจะมีการใช้ชิ้นส่วนและเทคโนโลยีร่วมกับ Ford E-Transit Custom อย่างแน่นอน

Ford E-Transit Custom

Ford E-Transit Custom

ด้านการดีไซน์ภายนอกเรียกได้ว่าได้รับการปรับปรุงจาก Ford E-Transit เวอร์ชั่นเครื่องยนต์สันดาปภายในอย่างสิ้นเชิง โดยกระจังหน้านั้นได้รับอิทธิพลจากพี่น้องร่วมค่ายหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Ford Fiesta , Ford Focus รวมถึง Ford Tourneo Connect รุ่นล่าสุด โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบ 6 เหลี่ยมตามสมัยนิยม ขนาบข้างด้วยไฟหน้าแบบ Full LED พร้อม Daytime Running Light คาดยาวตลอดแนวฝากระโปรงหน้า

โดยในขณะนี้ทางฟอร์ดยังไม่ได้มีการเปิดเผยภาพภายในห้องโดยสาร รวมถึงยังไม่ได้มีการให้รายละเอียดทางเทคนิคทั้งหมด แต่ได้มีการแย้มข้อมูลว่ารถคันนี้จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี DC Charge ซึ่งทำให้สามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงพละกำลังของมอเตอร์ไฟฟ้าจะสามารถลากจูงและรองรับการบรรทุกหนักได้อย่างสบายๆ และพวกเขาตั้งใจให้รถคันนี้สามารถวิ่งได้ไกลกว่า 380 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

หากมีข่าวความคืบหน้าของเจ้า Ford E-Transit Custom ทางทีมงาน CarVariety จะรีบนำข้อมูลมาอัพเดทให้ทุกท่านทราบโดยเร็ว

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : carscoops.com / autocar.co.uk

อ่านข่าวสารอื่นๆของ Ford คลิกที่นี่ !! 

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี่

บทความที่น่าสนใจ

Mark Court ช่างฝีมือเพียงคนเดียวในโลกที่ Rolls Royce ไว้วางใจให้เขียน Coachline บนตัวรถ

Nopkung

Audi Thailand เผยโฉม Audi A6 Avant ใหม่ พร้อมเปิดราคาสุดเซอร์ไพรส์ 4.999 ล้านบาท

idiot

มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 ได้จัดการประกวดภาพถ่าย “MOTOR EXPO-CANON PHOTO CONTEST 2018” ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. – 9 ธ.ค. 61 นี้!!

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy