fbpx

เหมือนอย่างกับแกะ แทบแยกไม่ออกว่าคันไหนคือ G-Class ราคาหลายล้าน กับ Jimny ราคาหลักแสน

Jimny กับ G-Class บนสนามออฟโร้ด สุดฮาร์ดคอที่ญี่ปุ่น ถูกจับมาจอดข้างกัน จนแทบแยกไม่ออกว่าคันไหน คือ G-Class คันไหนคือ Jimny กันแน่ จากการปรับแต่ของสำนักแต่งชื่อดัง Liberty Walk ทำให้มันทั้งสองเหมือนแฝดคนละฝา

ไม่นานหลังจาก Jimny รุ่นล่าสุดได้รับการเปิดเผย สำนักแต่งที่มีชื่อเสียงในการปรับแต่ง Lamborghini Aventadors และ Nissan GT-Rs ก็เปิดตัวชุดแต่งของเจ้า Jimny ที่มีแรงบันดาลใจมาจาก G-Class บัดนี้พวกเขาได้ทำงานอย่างเสร็จสมบูรณ์และมันออกมาดูดีกว่าที่คิดไว้เยอะ

เมื่อทั้งคู่ถ่ายภาพร่วมกันนั้น Jimny ที่ใส่ชุดแต่งจาก Liberty Walk ก็ดูเหมือน รถที่มาตาก Mercedes-Benz ในทันใด อันที่จริงแล้วมันดูเหมือนเป็นโมเดลมาตราส่วน 1: 2 ของ G-Class

Liberty Walk G-Class และ Jimny นั้นมีฝาครอบล้ออะไหล่เหมือนกัน ปีกที่มีหลังคาเล็ก ๆ และไฟท้ายที่คล้ายกัน ด้านข้างทั้งคู่มีซุ้มล้อสีดำ และ ล้อสีดำ มี Light Bar ที่ติดตั้งบนหลังคาเหมือนกัน ทั้งหมดมันก็ทำให้เราโหยหาเจ้า Jimny มากขึ้น และอยากให้มันเข้าไทยเร็วๆ เหลือเกิน

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Ford Ranger Raptor โผล่วิ่งทดสอบ แน่นอนยังคงความบึกบึนกับยางก้อนโตคู่ใจ

idiot

พาชม Chevrolet Colorado วางเครื่อง 2JZ-GTE โชว์ไฟออกท่อพร้อมเสียงอันดุดัน

Nopkung

Koenigsegg Jesko Absolut เตรียมสร้างสถิติความเร็วสูงสุดใหม่ในปี 2024 นี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy