fbpx
BMW M2

2023 BMW M2 โชว์หน้าตาในทีเซอร์ล่าสุด ยืนยันเดินสายการผลิตในเม็กซิโกปลายปีนี้

BMW ได้ปล่อยทีเซอร์ล่าสุดของ 2023 BMW M2 พร้อมประกาศว่าสปอร์ตคูเป้เจเนอเรชันที่ 2 ที่ทุกคนรอคอยจะถูกสร้างขึ้นที่โรงงาน ซาน ลุยส์โปโตซี ในประเทศเม็กซิโกปลายปี 2022 นี้

ในขณะที่รายละเอียดส่วนใหญ่ยังคงถูกปิดเป็นความลับ แต่ผู้ผลิตรถยนต์จากเยอรมนีก็ได้ปล่อยภาพจำนวนหนึ่ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่า M2 รุ่นใหม่ จะมีแผงด้านหน้าที่ดุดันขึ้น กระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมแถบแนวนอน กันชนหน้าทรงสปอร์ต และช่องดักอากาศแบบใหม่

ที่ด้านข้างมาพร้อมสเกิร์ตข้างแอโรไดนามิค ล้อน้ำหนักเบาซึ่งรองรับด้วยระบบเบรกประสิทธิภาพสูง ไฮไลท์อื่นๆ ยังรวมถึงซุ้มล้อที่กว้างขึ้น ปลายท่อไอเสีย 4 ท่อ และสปอยเลอร์ขนาดเล็กที่ฝากระโปรงหลัง

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จะเกิดขึ้นภายในห้องโดยสาร เนื่องจากภาพสปายช็อตก่อนหน้านี้ได้แสดงให้เห็นว่าภายใน M2 รุ่นใหม่ จะถูกติดตั้งหน้าจอแสดงผลแบบโค้ง ซึ่งมีทั้งมาตรวัดดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว และระบบอินโฟเทนเมนต์ขนาด 14.9 นิ้ว รวมถึงพวงมาลัย M และการตกแต่งแบบสปอร์ตอื่นๆ

ทั้งนี้มีกระแสข่าวว่า M2 รุ่นใหม่ ถูกติดตั้งเครื่องยนต์ 6 สูบ 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ซึ่งคาดว่าจะผลิตกำลังได้ประมาณ 480-490 แรงม้า หากเป็นเช่นนั้นจริงจะทำให้ M2 รุ่นใหม่ มีกำลังมากกว่ารุ่นเริ่มต้นของ M3 และ M4 ใหม่ แต่ก็ยังถือว่าน้อยกว่า M3 และ M4 Competition

บทความที่น่าสนใจ

Nissan ประกาศจะผลิตเครื่องยนต์ SR20DET ขึ้นมาใหม่

Nopkung

ISUZU เปิดศึกการแข่งขัน “ISUZU ONE MAKE RACE 2019” พร้อมเปิดตัวรถแข่ง “ISUZU D-MAX 1.9 Ddi Blue Power Safety Cay”

idiot

เปิดตัว Ferrari Roma ยนตรกรรมคูเป้รุ่นล่าสุดกับความงดงามเหนือกาลเวลา เริ่มต้นที่ 21.23 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy