fbpx
BMW M2

2023 BMW M2 โชว์หน้าตาในทีเซอร์ล่าสุด ยืนยันเดินสายการผลิตในเม็กซิโกปลายปีนี้

BMW ได้ปล่อยทีเซอร์ล่าสุดของ 2023 BMW M2 พร้อมประกาศว่าสปอร์ตคูเป้เจเนอเรชันที่ 2 ที่ทุกคนรอคอยจะถูกสร้างขึ้นที่โรงงาน ซาน ลุยส์โปโตซี ในประเทศเม็กซิโกปลายปี 2022 นี้

ในขณะที่รายละเอียดส่วนใหญ่ยังคงถูกปิดเป็นความลับ แต่ผู้ผลิตรถยนต์จากเยอรมนีก็ได้ปล่อยภาพจำนวนหนึ่ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่า M2 รุ่นใหม่ จะมีแผงด้านหน้าที่ดุดันขึ้น กระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมแถบแนวนอน กันชนหน้าทรงสปอร์ต และช่องดักอากาศแบบใหม่

ที่ด้านข้างมาพร้อมสเกิร์ตข้างแอโรไดนามิค ล้อน้ำหนักเบาซึ่งรองรับด้วยระบบเบรกประสิทธิภาพสูง ไฮไลท์อื่นๆ ยังรวมถึงซุ้มล้อที่กว้างขึ้น ปลายท่อไอเสีย 4 ท่อ และสปอยเลอร์ขนาดเล็กที่ฝากระโปรงหลัง

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จะเกิดขึ้นภายในห้องโดยสาร เนื่องจากภาพสปายช็อตก่อนหน้านี้ได้แสดงให้เห็นว่าภายใน M2 รุ่นใหม่ จะถูกติดตั้งหน้าจอแสดงผลแบบโค้ง ซึ่งมีทั้งมาตรวัดดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว และระบบอินโฟเทนเมนต์ขนาด 14.9 นิ้ว รวมถึงพวงมาลัย M และการตกแต่งแบบสปอร์ตอื่นๆ

ทั้งนี้มีกระแสข่าวว่า M2 รุ่นใหม่ ถูกติดตั้งเครื่องยนต์ 6 สูบ 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ซึ่งคาดว่าจะผลิตกำลังได้ประมาณ 480-490 แรงม้า หากเป็นเช่นนั้นจริงจะทำให้ M2 รุ่นใหม่ มีกำลังมากกว่ารุ่นเริ่มต้นของ M3 และ M4 ใหม่ แต่ก็ยังถือว่าน้อยกว่า M3 และ M4 Competition

บทความที่น่าสนใจ

เผยแล้ว! 2020 BMW M2 CS สปอร์ตคูเป้ตัวแรงพลัง 450 แรงม้า ท็อปสปีด 280 กม./ชม.

Peng

Carro คาดการณ์ยอดขายรถมือสองเพิ่มขึ้น 7% จากยอดจองรถใหม่ในงาน Motor Expo 2018

idiot

เมื่อมหาอำนาจอย่างจีนจับมือกับอิตาลี เพื่อสร้างไฮเปอร์คาร์ขึ้นมาหนึ่งคันมันจะสุดขนาดไหน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy