fbpx
Nissan Note Aura Nismo

Nissan Note Aura Nismo เปิดตัวชุดแต่งใหม่ปี 2022 เน้นแอโรไดนามิกและสะดุดตายิ่งขึ้น

หลังจาก Nissan Note Aura Nismo ถูกเปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมาพร้อมรูปลักษณ์สุดสปอร์ต ล่าสุด Nissan ได้มีการนำเสนอชุดแต่งใหม่เพิ่มเติมสำหรับปี 2022 เพื่อเน้นแอโรไดนามิกและทำให้รถดูสะดุดตายิ่งขึ้น

เริ่มจากด้านหน้า Note Aura Nismo ใหม่ด้วยคางสปอยเลอร์สีดำที่ติดกับสปลิตเตอร์หน้าสีแดงสด โดยทาง Nissan ระบุว่า สิ่งนี้สามารถ “ช่วยเพิ่มแรงกด” ได้อีกเล็กน้อย โดยสนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 30,800 เยน หรือราว 8,100 บาท

ชุดแต่งใหม่ชิ้นที่ 2 สำหรับ Note Aura Nismo ปี 2022 สังเกตุเห็นได้ง่ายกว่าคือสปอยเลอร์หลังแบบเหลี่ยมซึ่งเข้ามาแทนที่แบบมาตรฐาน สปอยเลอร์นี้นอกจากจะถูกออกแบบให้เป็นประโยชน์ต่อหลักอากาศพลศาสตร์แล้ว ยังช่วยเสริมความดุดันยิ่งขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาสปอยเลอร์นี้อยู่ที่ 71,500 เยน หรือราว 19,000 บาท

Note Aura Nismo ถูกเปิดตัวในเดือนสิงหาคมปี 2021 ที่ผ่านมา โดยมีการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง Formula E ของ Nissan ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ 3 สูบ 1.2 ลิตร ทำหน้าที่เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและเสริมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าคู่หนึ่ง ให้กำลงสูงสุด 134 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 300 นิวตันเมตร พร้อมโหมดการขับขี่ที่มีให้เลือกทั้ง Normal, Eco หรือ Nismo

 

CR : carscoops.com

บทความที่น่าสนใจ

ลือ! คริสเตียโน โรนัลโด ทุ่มเงินซื้อ Bugatti La Voiture Noir รถยนต์ที่แพงที่สุดในโลก

Peng

พาส่อง Toyota Alphard ที่ถูกแปลงโฉมเป็นรถกระบะ ก่อนเจอตัวจริงที่ Tokyo Auto Salon 2023

Peng

จัดเต็ม Toyota Dakar 2019 กระบะสุดโหดที่พัฒนามาเป็นรถแข่ง โดยทีม Gazoo Racing

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy