fbpx
Mercedes-AMG EQS

2022 Mercedes-AMG EQS ตัวแรงรุ่นเรือธงของ EQS เผยราคาแล้วในสหรัฐฯ

Mercedes-Benz ได้มีการประกาศราคาจำหน่ายของ 2022 Mercedes-AMG EQS รถยนต์สมรรถนะสูงรุ่นเรือธงของ EQS เป็นที่เรียบร้อย ก่อนออกวางจำหน่ายในช่วงกลางปีนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 147,500 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 4.9 ล้านบาท

Mercedes-AMG EQS Sedan ในสหัรฐฯ หรือที่รู้จักในชื่อ Mercedes-AMG EQS 53 4MATIC+ ในตลาดอื่นๆ จะมีวางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นย่อยได้แก่ Exclusive และ Pinnacle

ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานประกอบด้วย หน้าจอ MBUX Hyperscreen ขนาด 56 นิ้ว, เฮดอัพดิสเพลย์พร้อมกราฟฟิก AMG, ระบบ ADAS, เบาะหนังพร้อมฟังก์ชั่นทำความอุ่น ระบายอากาศ นวด และระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester

Mercedes-AMG EQS มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าคู่จาก AMG ผลิตกำลังได้สูงสุด 658 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุด 950 นิวตันเมตร หรือสูงสุด 761 แรงม้า (PS) และ 1,020 นิวตันเมตร เมื่อติดตั้งแพ็คเกจ Dynamic Plus

นอกจากนี้ยังมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AMG Performance 4MATIC+, ระบบบังคับเลี้ยวล้อหลัง 9 องศา และระบบช่วงล่าง AMG RIDE CONTROL+ เป็นมาตรฐาน

ลูกค้าที่ซื้อ Mercedes-AMG EQS ในสหรัฐฯ ยังจะได้รับประโยชน์ชาร์จไฟแบบ DC ฟรี 30 นาทีนาน 2 ปี จากสถานีชาร์จของ Electrify America และการบำรุงรักษาฟรีอีก 2 ปีด้วย

บทความที่น่าสนใจ

ฟอร์ด เรนเจอร์ โชว์ดุดัน คว้า 5 รางวัล สนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

admin bell

Bugatti เผยจะผลิต Chiron ครบจำนวน 500 คันในปีหน้า แย้มปีนี้มีเซอร์ไพรส์ใหญ่

Peng

บ้าไปแล้ว Ford Pro Electric SuperVan Concept รถตู้ซิ่งบ้าพลัง 2,000 แรงม้า !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy